Mỹ đẩy nhanh tốc độ xây dựng hệ thống đường sắt cao tốc Brightline West

Hệ thống Brightline West, được quảng cáo là “hệ thống đường sắt cao tốc thực sự đầu tiên” ở Mỹ, sẽ chạy qua tuyến đường dài 218 dặm giữa Las Vegas và 3 điểm dừng ở California.

Thủ tướng Anh bổ nhiệm Đại tướng Gwyn Jenkins làm Cố vấn An ninh Quốc gia

Thủ tướng Anh Rishi Sunak bày tỏ hài lòng khi Đại tướng Gwyn Jenkins sẽ đảm nhận vai trò Cố vấn An ninh Quốc gia trong bối cảnh thế giới có nhiều bất ổn như hiện nay.

Nga mời tất cả các nước tham gia dự án tạo hành lang giao thông Bắc-Nam

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã mời tất cả các quốc gia quan tâm tham gia vào dự án tạo ra hành lang giao thông Bắc-Nam, kết nối Vịnh Ba Tư với Biển Bắc Băng Dương.

Hàn Quốc, Mỹ tổ chức vòng đàm phán đầu tiên về chia sẻ chi phí quốc phòng

Vòng đàm phán diễn ra từ ngày 23 đến 25/4 tại Honolulu do trưởng đoàn đàm phán Hàn Quốc Lee Tae-woo và người đồng cấp Mỹ Linda Specht chủ trì.

Tổng thống Bulgaria cách chức 2 bộ trưởng mới nhậm chức 2 tuần

Tổng thống Bulgaria Rumen Radev đã ký sắc lệnh cách chức Bộ trưởng Ngoại giao Stefan Dimitrov và Bộ trưởng Nông nghiệp-Thực phẩm Kiril Vatev, chỉ 2 tuần sau khi họ nhậm chức.

Tổng thống Ukraine kỳ vọng Mỹ sớm phê chuẩn gói viện trợ quân sự

Nhà lãnh đạo Ukraine cho biết ông Biden đã đảm bảo với ông rằng sẽ ký dự luật phân bổ viện trợ quân sự cho Ukraine ngay khi Thượng viện Mỹ phê chuẩn văn kiện này.

Mỹ bắt đầu đàm phán về việc rút quân khỏi Niger

Người phát ngôn Lầu Năm Góc cho biết Bộ Quốc phòng Mỹ đang cử một phái đoàn nhỏ từ Lầu Năm Góc và Bộ Tư lệnh châu Phi của Mỹ (AFRICOM) tham gia vào các cuộc thảo luận.

Iraq và Thổ Nhĩ Kỳ đẩy mạnh hợp tác về an ninh, năng lượng và kinh tế

Thủ tướng Iraq Mohammed Shia Al Sudani khẳng định việc ký kết thỏa thuận khung chiến lược là lộ trình cho sự hợp tác chiến lược và bền vững trên mọi lĩnh vực giữa Iraq và Thổ Nhĩ Kỳ.

Giao tranh mới giữa quân đội Israel và lực lượng Hezbollah ở Liban

Tối 22/4, phong trào Hezbollah tại Liban đã phóng khoảng hơn 30 quả rocket về phía miền Bắc Israel, sau đó Israel đã tấn công các bệ phóng tên lửa và cơ sở hạ tầng của Hezbollah ở miền Nam Liban.

Tòa án Hiến pháp Indonesia bác bỏ khiếu nại về kết quả bầu cử Tổng thống

Tòa án phán quyết rằng việc hai cặp ứng cử viên tổng thống khiếu nại về kết quả bầu cử nhằm tìm cách hủy bỏ chiến thắng của cặp ứng cử viên Pranowo Subianto và Gibran Rakabuming Raka là không hợp lệ.
Trang 2 trong 2000 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 577
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 577
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76734609