Hội nghị Quan chức Tài chính Cao cấp APEC 2017

(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ Tiến trình Bộ trưởng Tài chính APEC 2017, Hội nghị Quan chức Tài chính Cao cấp APEC (SFOM) sẽ được tổ chức tại Ninh Bình trong hai ngày 18-19/5/2017.

Tân Tổng thống Emmanuel Macron cam kết thúc đẩy cải cách, xây dựng nước Pháp hùng mạnh

Trong bài diễn văn tại lễ nhậm chức được tổ chức long trọng vào sáng 14/5 tại Điện Elysse ở thủ đô Paris, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron (Em-ma-nu-en Ma-crông) nhấn mạnh nước Pháp đã chọn "hy vọng", đồng thời cam kết sẽ vượt qua sự chia rẽ trong xã hội Pháp và xây dựng một nước Pháp hùng mạnh.

Mỹ hoài nghi hiệu quả của thỏa thuận về "vùng an toàn" tại Syria

Ngày 15/5, Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết nước này hoài nghi về một thỏa thuận mới ký kết giữa Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Iran nhằm giảm bạo lực ở một số khu vực của Syria.

Ngày làm việc cuối cùng của các Ủy ban và Nhóm công tác APEC

(Chinhphu.vn) – Sáng nay (15/5), trong khuôn khổ Hội nghị SOM 2 và các cuộc họp liên quan diễn ra hai hoạt động quan trọng gồm Hội nghị toàn thể về chủ đề "Vì tầm nhìn quan hệ đối tác châu Á-Thái Bình Dương cho thế kỷ 21" của Hội đồng Hợp tác kinh tế Thái Bình Dương (PECC) và Đối thoại chính sách cao cấp về phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số.

Thêm một phép thử về vấn đề Triều Tiên

(Chinhphu.vn) – Ngày 14/5, Triều Tiên đã tiến hành thử thành công một loại tên lửa mới - tên lửa đạn đạo chiến lược đất đối đất tầm trung Hwasong-12 có thể gắn đầu đạn hạt nhân. Động thái không chỉ làm cho tình hình trên bán đảo Triều Tiên tiếp tục gia tăng căng thẳng, mà còn dường như là "phép thử" cho các bên có liên quan.

Việt Nam tham gia Tuần văn hóa hữu nghị quốc tế tại Mexico

(ĐCSVN) – Trong 2 ngày 13 và 14/5, Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico đã tham gia các hoạt động của Tuần văn hóa hữu nghị quốc tế lần thứ 18 tại thành phố San Miguel de Allende, thuộc bang Guanajuato, Mexico.

Triều Tiên tuyên bố phóng thử thành công một loại tên lửa đạn đạo mới

(ĐCSVN) – Ngày 15/5, Triều Tiên tuyên bố nước này đã phóng thử thành công một loại tên lửa đạn đạo mới, đồng thời khẳng định Bình Nhưỡng sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều vụ thử nghiệm trong tương lai để cải thiện công nghệ tên lửa.

Triều Tiên phóng tên lửa; Nhật, Mỹ kêu gọi HĐBA LHQ họp khẩn

(Chinhphu.vn) - Dưới sự chỉ đạo, giám sát trực tiếp của nhà lãnh đạo Kim Jong-un vụ tên lửa mới Hwasong-12 đã được phóng ở góc cao nhất nhằm đảm bảo an ninh cho các nước láng giềng. Hwasong bay được 787km trước khi rơi xuống vùng biển gần Nga và đạt độ cao 2.111,5km.

Mã độc tống tiền 'Muốn khóc' có thể tiếp tục lây lan

(Chinhphu.vn) - Các chuyên gia an ninh mạng khuyến cáo cuộc tấn công mạng bằng mã độc WannaCry (tạm dịch: Muốn khóc) - có thể lại tiếp tục được thực hiện vào ngày đầu tuần, thứ Hai ngày 15/5 sau khi gây ảnh hưởng tới 200.000 người dùng tại 150 nước.

3 nhóm thách thức ảnh hưởng đến sự phát triển của châu Á-TBD

Trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ hai các quan chức cao cấp (SOM2) Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC), sáng 15/5, tại Hà Nội, Hội nghị toàn thể lần thứ 24 Hội đồng hợp tác kinh tế Thái Bình Dương (PECC) đã diễn ra.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 586
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 586
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77960357