Cộng đồng quốc tế đồng loạt lên án vụ tấn công tại Anh

(ĐCSVN) – Vụ đâm xe tải trên Cầu London và vụ tấn công bằng dao ở khu Borough Market gần đó đã được cảnh sát Anh đêm 3/6 công bố là những hành động "khủng bố", làm dấy lên làn sóng phản đối, lên án của nhiều quốc gia trên thế giới.

Hội đồng Bảo an đồng thuận 100% tăng trừng phạt Triều Tiên

(Chinhphu.vn) - Toàn bộ 15 nước thành viên Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc ngày 2/6 đã bỏ phiếu công khai về nghị quyết do Mỹ soạn thảo, theo đó mở rộng các lệnh trừng phạt nhằm vào Triều Tiên để phản ứng trước các vụ thử tên lửa liên tiếp của nước này.

Cảnh sát Anh tuyên bố các vụ việc ở London là khủng bố

Cảnh sát Anh đêm 3/6 tuyên bố vụ đâm xe tải trên Cầu London và vụ tấn công bằng dao ở khu Borough Market gần đó là những hành động "khủng bố".

Afghanistan: Đánh bom liên tiếp làm hàng trăm người thương vong

(ĐCSVN) – Ngày 3/6, tại một lễ tang ở thủ đô Kabul của Afsghanistan đã liên tiếp xảy ra ba vụ đánh bom làm gần 100 người thương vong. Hiện vẫn chưa có nhóm nào nhận trách nhiệm gây ra vụ tấn công đẫm máu này.

Shangri-La 16: Trung Quốc muốn cùng Mỹ củng cố lòng tin chiến lược

Ngày 3/6, Phó Giám đốc Viện Khoa học quân sự thuộc Quân giải phóng nhân dân Trung Quốc, Trung tướng Hà Lôi (He Lei) cho rằng, Trung Quốc và Mỹ nên tăng cường lòng tin chiến lược lẫn nhau.

Đối thoại Shangri-La thảo luận chính sách châu Á của Tổng thống Trump

Singapore đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón các quan chức quốc phòng cấp cao các nước đến tham dự Hội nghị cấp cao an ninh châu Á lần thứ 16 tại Khách sạn Shangri-La, còn gọi là Đối thoại Shangri-La 16, sẽ khai mạc tối 2/6.

Nga cảnh báo sẽ đáp trả hành động quân sự leo thang của NATO

Nga sẽ đáp trả lại động thái của phía Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) triển khai hàng nghìn binh lính Mỹ và châu Âu tập trận trên đất liền, trên biển và trên không ở cả Trung và Đông Âu. 

Thủ tướng Campuchia trực tiếp tham gia chiến dịch vận động tranh cử

THX đưa tin, Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen đã tham gia đoàn vận động tranh cử của Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) vào ngày 2/6, ngày cuối cùng của chiến dịch vận động tranh cử diễn ra 2 tuần trước khi diễn ra cuộc bầu cử xã phường vào ngày 4/6 tới. 

Liên hợp quốc xem xét dự thảo nghị quyết mới trừng phạt Triều Tiên

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc cho biết đã sẵn sàng bỏ phiếu thông qua nghị quyết trừng phạt mới đối với Triều Tiên, đưa vào "danh sách đen" nhiều cá nhân và thực thể liên quan đến các chương trình hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên. 

Ông Obama phản ứng về việc Mỹ quyết định rút khỏi Hiệp định Paris

Ngày 1/6, sau khi Mỹ quyết định rút khỏi Hiệp định Paris về chống biến đổi khí hậu vốn đã được ký kết dưới thời cựu Tổng thống Barack Obama, không chỉ một số nhà lãnh đạo trên thế mà cả các lãnh đạo các thành phố trên toàn nước Mỹ đã lên tiếng phản đối quyết định trên.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 334
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 334
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77978103