Mỹ kêu gọi Triều Tiên quay trở lại các vòng đàm phán nghiêm túc

(ĐCSVN) – Ngày 4/6, Bộ Ngoại giao Mỹ kêu gọi Triều Tiên ngừng các hành vi cùng những lời nói gây bất ổn, và quay trở lại bàn đối thoại sau khi Bình Nhưỡng bác bỏ nghị quyết trừng phạt của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc và khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng kho vũ khí hạt nhân.

Đảng Nhân dân Campuchia giành chiến thắng trong cuộc bầu cử xã, phường

Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen (Xam-đéc Tê-chô Hun Xen) ngày 5/6 tuyên bố đảng Nhân dân Campuchia (CPP) cầm quyền đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử xã, phường lần thứ 4 diễn ra trước đó một ngày.

Đại hội Tổng hội người Việt Nam tại Vương quốc Bỉ

(ĐCSVN) - Chiều 4/6, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Brussels đã diễn ra Đại hội Tổng hội người Việt Nam tại Vương quốc Bỉ. Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương quốc Bỉ Vương Thừa Phong đã đến dự và phát biểu tại Đại hội.

WB giữ nguyên mức dự báo tăng trưởng toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/6, Ngân hàng Thế giới (WB) dự báo tổng sản phẩm quốc nội toàn cầu (GDP) năm 2017 tăng trưởng ở mức 2,7%. Đây là mức tăng trưởng được WB giữ nguyên so với dự báo hồi tháng 1/2017.

Ông Kim Jong-un ra lệnh cho không quân sẵn sàng tấn công tàu sân bay

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 5/6 đưa tin, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã ra lệnh cho lực lượng không quân nước này sẵn sàng tấn công các tàu sân bay.

Hàn Quốc chấp nhận thêm các cuộc tiếp xúc với Triều Tiên

Hãng thông tấn Yonhap dẫn nguồn tin Bộ Thống nhất Hàn Quốc ngày 5/6 cho biết họ đã chấp thuận thêm 4 đề nghị tiếp xúc với Triều Tiên, trong bối cảnh Seoul đã quyết định linh hoạt nối lại các hoạt động giao lưu dân sự liên Triều.

Nga coi ASEAN là đối tác an ninh quan trọng trong khu vực

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga, Thượng tướng Alexander Fomin ngày 4/6 khẳng định Nga coi Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) như một đối tác chiến lược quan trọng trong vấn đề đảm bảo an ninh và ổn định khu vực.

Tàu Hải quân Hoàng gia Australia cập cảng Tiên Sa thăm thành phố Đà Nẵng

(ĐCSVN) – Sáng 4/6, tàu Hải quân HMAS Ballarat của Hoàng gia Ô-xtrây-li-a cùng 188 sĩ quan và thủy thủ do Trung tá David Landon, Chỉ huy tàu dẫn đầu đã cập cảng Tiên Sa, bắt đầu chuyến thăm hữu nghị Thành phố Đà Nẵng từ ngày 4 đến 8-6.

Tổ chức IS thừa nhận gây ra vụ tấn công khủng bố tại London

Theo Reuters, ngày 4/6, hãng tin Amaq của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng cho biết nhóm khủng bố này đã thừa nhận gây ra vụ tấn công ở London vào đêm 3/6 khiến bảy người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. 

Ông Putin chối bỏ "quen biết" cựu Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ

Theo AFP, Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định ông chỉ có một cuộc nói chuyện vắn tắt và quen biết sơ qua cựu Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Michael Flynn, dù hai người ngồi cạnh nhau tại một bữa tối tại Moskva hồi năm 2015.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 286
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 286
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77975204