Đức thảo luận về khu vực Sahel với các quan chức cấp cao của châu Phi

Bộ trưởng Schulze kêu gọi chính phủ các nước trong khu vực tạo cơ hội việc làm tốt hơn cho những người trẻ tuổi và triển khai mạnh mẽ các chính sách an sinh nhằm duy trì sự gắn kết xã hội.

Tỷ lệ thất nghiệp tại Anh tăng cao nhất trong hai năm qua

Trong 3 tháng tính đến cuối tháng 6 vừa qua, tỷ lệ thất nghiệp tại Anh đã tăng lên 4,2%, cao hơn 0,2% so với giai đoạn 3 tháng tính đến cuối tháng 5. Đây cũng là mức cao nhất kể từ quý 3/2021.

Nga phạt mạng xã hội Reddit vì không xóa nội dung bị cấm

Reddit là trang web mang tính giải trí từ nội dung, tin tức xã hội, diễn đàn trực tuyến, nơi mà cộng đồng thành viên có thể tranh luận hoặc trao đổi bất kỳ điều gì mới lạ.

Latvia có thể bắt đầu xuất khẩu ngũ cốc Ukraine vào mùa Thu

Chủ tịch Hội đồng Quản trị ngành Đường sắt Latvia cho biết nước này có thể bắt đầu xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua các cảng Latvia từ mùa Thu này, với khối lượng có thể lên đến một triệu tấn mỗi năm.

UAE tài trợ 500 triệu USD cho Ai Cập để nhập khẩu lúa mỳ

Ai Cập có đủ dự trữ lúa mỳ trong 5 tháng và khoản tài trợ này sẽ giúp Ai Cập đáp ứng nhu cầu lúa mỳ, trong bối cảnh nhà nước nỗ lực duy trì an ninh lương thực thông qua tài trợ mềm.

Tân Tổng thống Paraguay Santiago Peña tuyên thệ nhậm chức

Tân Tổng thống Peña cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Paraguay thông qua các biện pháp cải thiện hệ thống giáo dục, y tế và an ninh tại quốc gia Nam Mỹ này.

Thủ tướng chính quyền quân sự Niger thăm Cộng hòa Chad

Động thái này diễn ra trong bối cảnh cộng đồng quốc tế vẫn đang thúc đẩy nỗ lực hòa giải quyết cuộc khủng hoảng hiện nay ở quốc gia Tây Phi.

Ngoại trưởng Mỹ-Nhật-Hàn bắt đầu cuộc họp trực tuyến

Cuộc họp trực tuyến diễn ra trong bối cảnh các nước trên tìm cách tái khẳng định sự đoàn kết ba bên trong việc đối phó với các mối đe dọa an ninh khu vực.

LHQ cảnh báo thảm họa nhân đạo do khủng hoảng ở Sudan

Hàng triệu người dân Sudan đang đối mặt với tình trạng thiếu thốn lương thực và dịch vụ y tế, trong bối cảnh cuộc khủng hoảng tại quốc gia này đã kéo dài suốt 4 tháng qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mỹ tập trung vào những nỗ lực đưa binh sỹ King trở về an toàn

Lầu Năm Góc cho biết không thể xác thực những bình luận được cho là của binh sỹ Mỹ Travis King mà truyền thông nhà nước của Triều Tiên đăng tải.
Trang 185 trong 2003 << < 178 179 180 181 182 183 184 185 186 187 188 189 190 191 192 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 805
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 805
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76848089