Thủ tướng Mishustin: Nợ công của Nga vẫn ở ngưỡng an toàn, chiếm 17% GDP

Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin lưu ý chi phí để trả nợ quốc gia của Nga đã tăng lên, song mức tăng này chỉ là do chi phí đi vay tăng.

Chủ tịch Quốc hội Nam Phi Nosiviwe Mapisa-Nqakula từ chức

NPA trước đó đưa ra cáo buộc bà Mapisa-Nqakula trong nhiệm kỳ giữ chức Bộ trưởng Quốc phòng Nam Phi đã nhận hối lộ hơn 135.000 USD từ một nhà thầu quốc phòng.

Mỹ: Các cuộc tấn công của Houthi ở Biển Đỏ ảnh hưởng đến Yemen và Palestine

Đặc phái viên Mỹ tại Yemen Timothy Lenderking ngày 3/4 nhấn mạnh các cuộc tấn công của lực lượng Houthi ở Yemen nhằm vào tàu thương mại ở Biển Đỏ đang gây tổn hại cho người dân Yemen.

Chính phủ Paraguay quyết định đóng cửa một loạt đại sứ quán

Ngoại trưởng Paraguay cho biết quyết định đóng cửa đại sứ quán tại Ai Cập, Canada, Bồ Đào Nha, Australia và Thụy Sĩ dựa trên nguyên tắc “có đi có lại” trong quan hệ quốc tế.

Máy bay không người lái không kích nhà máy lọc dầu lớn thứ 3 của Nga

Một UAV của Ukraine đã tấn công vào nhà máy Taneco, một phần của khu liên hợp lọc dầu Tatarstan, thuộc Tập đoàn sản xuất dầu mỏ Tatneft của Nga ở thành phố Nizhnekamsk.

Trung Quốc phản đối báo cáo của Mỹ về rào cản thương mại

Người phát ngôn Bộ Thương mại Trung Quốc kêu gọi Mỹ nên ngừng đưa ra "những cáo buộc sai trái" đối với các nước khác và tuân thủ các quy định của WTO.

Palestine muốn trở thành thành viên đầy đủ của LHQ trong tháng 4

Palestine đã nộp đơn đăng ký trở thành thành viên đầy đủ của LHQ từ năm 2011 song đến nay vẫn đang chờ xử lý vì Hội đồng Bảo an gồm 15 thành viên chưa bao giờ đưa ra quyết định chính thức.

Triều Tiên xác nhận thử thành công tên lửa đạn đạo tầm trung thế hệ mới

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin nhà lãnh đạo Kim Jong-un hôm 2/4 đã chỉ đạo tại hiện trường việc bắn thử lần đầu tiên loại tên lửa Hwasongpho-16B.

Bắt đầu xét xử một số bị cáo biển thủ 1,8 tỷ USD từ Quỹ 1MDB của Malaysia

Hai đối tượng bị xét xử được cho là đã biển thủ ít nhất 1,8 tỷ USD chuyển từ quỹ 1MDB có liên quan đến một công ty liên doanh với công ty PetroSaudi, sau đó thực hiện hành vi “rửa tiền.”

Bà Samantha Mostyn được bổ nhiệm làm Toàn quyền mới của Australia

Bà Samantha Mostyn sẽ kế nhiệm Toàn quyền đương nhiệm, Tướng David Hurley, và sẽ là toàn quyền thứ 28 của Australia khi bà tuyên thệ nhậm chức vào ngày 1/7 tới.
Trang 17 trong 2005 << < 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 640
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 640
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77177676