Tổng thống Nga Vladimir Putin ký ban hành luật Internet

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký ban hành một đạo luật nhằm đảm bảo hệ thống Internet quốc gia hoạt động ổn định trong trường hợp bị ngắt kết nối với cơ sở hạ tầng mạng toàn cầu.

Fed giữ nguyên lãi suất và sẽ 'án binh bất động' trong thời gian tới

Fed đã quyết định giữ nguyên lãi suất ở mức 2,25-2,5% và ngụ ý rằng cơ quan này có lẽ sẽ không thể tăng hay giảm lãi suất trong thời gian tới.

Bộ trưởng Quốc phòng Anh Gavin Williamson bị cách chức

Bộ trưởng Quốc phòng Anh Gavin Williamson đã bị cách chức do có bằng chứng thuyết phục rằng ông phải chịu trách nhiệm cho vụ rò rỉ thông tin về sự liên quan của Huawei với mạng 5G của Anh.

Mỹ, Trung Quốc tiếp tục ‘phá băng’ thương mại

(Chinhphu.vn)- Ngày 1/5, Trung Quốc và Mỹ bắt đầu vòng đàm phán thương mại lần thứ 10 tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hôm nay, Hoàng Thái tử Naruhito chính thức lên ngôi Hoàng đế Nhật Bản

Sáng 1/5, Hoàng Thái tử Naruhito đã lên ngôi Hoàng đế ở Nhật Bản với niên hiệu Reiwa (Lệnh Hòa), có nghĩa là “Sự hòa hợp tốt đẹp,” tại một buổi lễ được tổ chức trang trọng ở Tokyo.

Mỹ: nhiều người thương vong trong vụ nổ súng tại Đại học North Carolina

2 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một vụ nổ súng tại khu trường sở của Đại học Bắc Carolina ở Charlotte, bang Bắc Carolina.

Mỹ muốn kết thúc cuộc chiến thương mại với Trung Quốc?

Theo giới phân tích, sự nhượng bộ lẫn nhau trong các vòng đàm phán trước được xem là những yếu tố tích cực đẩy các bên xích lại gần nhau trong lần gặp nhau này.

Nhà ngoại giao Mỹ nhận tội trong vụ làm gián điệp cho Trung Quốc

Bà Candace Marie Claiborne thừa nhận âm mưu lừa gạt Mỹ, nói dối với các nhà điều tra và che giấu các liên lạc của bà với các nhân viên tình báo Trung Quốc.

Mỹ tuyên bố sẵn sàng đàm phán có tính xây dựng với Triều Tiên

Mỹ khẳng định vẫn sẵn sàng đàm phán "có tính xây dựng" với Triều Tiên sau khi phía Bình Nhưỡng có sự thay đổi nhân vật đàm phán hạt nhân hàng đầu trong chính phủ nước này.

Hé lộ nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn Nhà thờ Đức Bà Paris

Hệ thống chuông điện được lắp đặt theo yêu cầu của giới tu sỹ và không tuân theo tiêu chuẩn an toàn đã đổ chuông vào lúc 1 giờ 4 phút ngày 15/4, 16 phút trước khi xảy ra vụ cháy thảm khốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 541
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 541
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78051853