Tổng thống Indonesia Joko Widodo tái đắc cử nhiệm kỳ hai

Theo Ủy ban bầu cử Indonesia, ông Joko Widodo giành chiến thắng với tỷ lệ phiếu ủng hộ đạt 55,5% so với 44,5% của đối thủ Prabowo Subianto.

Ngoại trưởng Iran đáp trả lời đe dọa của Tổng thống Mỹ

"Những trò công kích mang tính diệt chủng" của Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ không "xóa sổ được Iran". Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif ngày 20/5 đã đưa ra tuyên bố trên sau khi nhà lãnh đạo Mỹ một ngày trước đó đe dọa hủy diệt Iran.

Tổng thống Mỹ tuyên bố không muốn chiến tranh và cảnh báo Iran

(ĐCSVN) – Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ông không muốn xảy ra chiến tranh với Iran, song sẽ không cho phép nước Cộng hòa Hồi giáo này sở hữu vũ khí hạt nhân. Ông cũng cảnh báo Iran "đừng bao giờ đe dọa nước Mỹ thêm một lần nữa”.

Chính phủ Syria bác bỏ cáo buộc sử dụng vũ khí hóa học

(ĐCSVN) – Syria vừa bác bỏ lời cáo buộc từ một số nhóm khủng bố và các phương tiện truyền thông nước ngoài cho rằng các lực lượng vũ trang Syria đã sử dụng vũ khí hóa học tại thị trấn Kobani thuộc tỉnh Latakia thuộc miền Tây Syria, xem đây là những thông tin “bịa đặt và vô căn cứ”.

Bạo loạn ở nhà tù Tajikistan, ít nhất 32 người chết

(ĐCSVN) – Ít nhất 3 nhân viên bảo vệ và 29 tù nhân đã thiệt mạng trong vụ bạo loạn xảy ra tại một nhà tù ở Tajikistan.

Tân Tổng thống Ukraine tuyên thệ nhậm chức

(ĐCSVN) – Ông Volodymyr Zelensky (41 tuổi) đã tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Ukraine trong một buổi lễ được tổ chức tại Quốc hội ở thủ đô Kiev sáng 20/5.

Thủ tướng Australia nêu các ưu tiên của chính phủ trong nhiệm kỳ mới

Thủ tướng Morrison cho biết ưu tiên đầu tiên của ông là thực thi các biện pháp cắt giảm thuế, thông qua luật chống khủng bố và điều chỉnh Chương trình Bảo hiểm quốc gia cho người khuyết tật.

Nền kinh tế Nhật Bản tăng trưởng mạnh trong quý 1 vừa qua

Kinh tế Nhật Bản trong quý 1/2019 tăng trưởng 2,1% so với cùng kỳ năm trước và tăng trưởng 0,5% so với quý trước đó, sau khi loại trừ ảnh hưởng của sự biến động giá.

Triều Tiên kêu gọi tinh thần tự lực tự cường trước các lệnh trừng phạt

Báo Rodong Sinmun - cơ quan ngôn luận của đảng Lao động Triều Tiên - khẳng định một nền kinh tế quốc gia độc lập là yếu tố then chốt giúp thúc đẩy sự phát triển và quyết định số phận của quốc gia này.

Thông tin trái chiều về các giao dịch của công ty gia đình ông Trump

Theo Deutsche Bank AG, nhiều giao dịch liên quan đến các thực thể, dưới sự kiểm soát của ông Trump và con rể ông là Jared Kushner, cần được báo cáo cho cơ quan giám sát tội phạm tài chính liên bang.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 507
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 507
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77966132