Mỹ bày tỏ lập trường cứng rắn trong vấn đề trừng phạt Triều Tiên

(ĐCSVN) – Ngày 21/5, một phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ nhấn mạnh các nước thành viên Liên hợp quốc cần tôn trọng các lệnh trừng phạt chống lại Triều Tiên, ngay sau khi đại diện thường trực Triều Tiên tại Liên hợp quốc nhắc lại lời kêu gọi trao trả một tàu hàng của nước này bị bắt giữ với cáo buộc vi phạm các lệnh cấm vận quốc tế.

LHQ cảnh báo 'cuộc chiến dai dẳng và đẫm máu' tại Libya

Đại sứ Liên hợp quốc tại Libya đã cảnh báo tình hình chiến sự tại Tripoli "chỉ là sự khởi đầu của một cuộc chiến dai dẳng và đẫm máu."

Lãnh đạo Đức, Nga và Pháp điện đàm thảo luận nhiều vấn đề nóng

Lãnh đạo Đức, Nga và Pháp đã có cuộc trao đổi qua điện thoại thảo luận về tình hình khu vực và các vấn đề nổi cộm trên thế giới mà ba nước cùng quan tâm.

Ukraine: Ông Bogdan được chỉ định làm Chánh Văn phòng Phủ Tổng thống

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy ngày 21/5 đã chỉ định ông Andriy Bogdan làm Chánh Văn phòng Phủ Tổng thống.

Công đảng đối lập ở Anh không ủng hộ thỏa thuận Brexit

Lãnh đạo Công đảng Jeremy Corbyn cho biết: "Chúng tôi không thể ủng hộ dự thảo này bởi vì nó cơ bản là bản chỉnh sửa những vấn đề mà chúng tôi đã thảo luận trước đó."

Huawei chỉ trích hành động của Mỹ đe dọa hệ thống thương mại

Huawei đã lên án điều mà tập đoàn này gọi là "hành động bắt nạt" của Mỹ, đồng thời kêu gọi các nước châu Âu phản đối chính sách của Washington ngăn chặn Huawei tiếp cận các thị trường và công nghệ.

Indonesia ban bố tình trạng báo động an ninh tại thủ đô Jakarta

Ngày 21/5, cơ quan cảnh sát quốc gia Indonesia đã ban bố tình trạng báo động tại thủ đô Jakarta sau khi kết quả bầu cử tổng thống nước này đã được công bố.

Mỹ hoãn thực thi lệnh cấm bán sản phẩm cho Huawei

(ĐCSVN) – Ngày 20/5, Chính phủ Mỹ đã tạm hoãn thực thi lệnh cấm vận thương mại được đưa ra từ tuần trước nhằm vào tập đoàn công nghệ Huawei của Trung Quốc. Động thái này được cho là nhằm hạn chế những rắc rối gây ra cho khách hàng của Huawei trên toàn thế giới.

Thủ tướng Áo yêu cầu sa thải Bộ trưởng Nội vụ Herbert Kickl

Ngày 20/5, Thủ tướng Áo Sebastian Kurz kêu gọi Tổng thống Alexander Van der Bellen sa thải Bộ trưởng Nội vụ Herbert Kickl - thành viên Đảng Tự do Áo (FPO) cực hữu.

WTO cảnh báo viễn cảnh u ám của thương mại toàn cầu

WTO cảnh báo tốc độ tăng trưởng thương mại toàn cầu tiếp tục yếu kém khi bước vào quý 2 của năm nay, trong khi chỉ số về thương mại hàng hóa thế giới vẫn không có dấu hiệu cải thiện.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 301
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 301
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77977807