Khóa 75 Ủy ban Kinh tế-Xã hội Châu Á-Thái Bình Dương Liên hợp quốc họp cấp Bộ trưởng

(ĐCSVN) - Với tư cách là thành viên chủ động, tích cực và có trách nhiệm của Liên hợp quốc, Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục thúc đẩy quá trình phát triển bền vững trên thế giới nói chung và tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương nói riêng.

Bộ trưởng Nội vụ Anh gia nhập cuộc đua tranh cử chức thủ tướng

Bộ trưởng Nội vụ Anh Sajid Javid tuyên bố sẽ tham gia cuộc chạy đua để trở thành nhà lãnh đạo thay Thủ tướng Theresa May, với cam kết sẽ nỗ lực để đưa nước Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU).

Quốc hội Áo bất tín nhiệm chính phủ của Thủ tướng S.Kurz

Quốc hội Áo đã bỏ phiếu thông kiến nghị bất tín nhiệm đối với chính phủ của Thủ tướng Sebastian Kurz, chỉ vài ngày sau khi chính phủ này trở thành chính phủ tạm quyền do vụ bê bối chính trị.

Bầu cử EP 2019: Đảng cánh hữu giành chiến thắng ở Ba Lan

Ngày 27/5, kết quả kiểm phiếu chính thức cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu (EP) 2019 tại Ba Lan cho thấy đảng Luật pháp và Công lý (PiS) cánh hữu cầm quyền đã giành chiến thắng.

Australia cam kết hỗ trợ ASEAN xây dựng Cộng đồng và thực hiện Tầm nhìn ASEAN 2025

(Chinhphu.vn) - Cuộc họp lần thứ 9 Ủy ban Hợp tác chung ASEAN-Australia mới đây đã diễn ra tại Trụ sở Ban Thư ký ASEAN ở Jakarta với trọng tâm kiểm điểm quan hệ ASEAN-Australia trong năm qua và thảo luận định hướng hợp tác trong thời gian tới.

Những nội dung dự kiến trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Nhật

(ĐCSVN) – Ngày 27/5, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe sẽ tiến hành Hội nghị thượng đỉnh nhân dịp người đứng đầu Nhà Trắng sang thăm Nhật Bản.

Tổng thư ký NATO đề cao thiện chí chính trị để cứu vãn INF

(ĐCSVN) – Tổng thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Jens Stoltenberg nhấn mạnh tính cần thiết của việc các bên cần tỏ rõ thiện chí chính trị để cứu vãn Hiệp ước các lực lượng hạt nhân tầm trung (INF), với thông điệp: “Dù thời gian ngày càng bị rút ngắn, song vẫn chưa muộn và bản Hiệp ước này vẫn có thể được cứu vãn”.

Công bố kết quả sơ bộ bỏ phiếu Nghị viện châu Âu

(ĐCSVN) – Cứ 5 năm một lần, người dân châu Âu lại đi bỏ phiếu để chọn các đại diện của họ tại Nghị viện châu Âu. Kết quả sơ bộ cuộc bỏ phiếu lần này cho thấy, khối Đảng Nhân dân châu Âu (EPP) và Liên minh Chủ nghĩa Xã hội và Dân chủ (S&D) vẫn là hai đảng mạnh nhất ở khu vực này.

Thách thức kinh tế đối với nhiệm kỳ 2 của Thủ tướng Ấn Độ

Theo AFP, chính quyền của ông Modi sẽ cần tìm cách giải quyết nhiều thách thức kinh tế quan trọng mà nền kinh tế lớn thứ ba châu Á này đang phải đối mặt.

Iraq: Đánh bom xe gây nhiều thương vong ở khu vực Tây Bắc

Quân đội Iraq cho biết đã có năm người thiệt mạng và tám người bị thương trong vụ đánh bom xe xảy ra tại một ngôi làng phía Tây Bắc, gần biên giới Syria.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 249
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 249
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77981915