Israel chính thức thông qua kiến nghị giải tán Quốc hội

Kiến nghị được thông qua với 74 phiếu thuận và 45 phiếu chống, sau khi Thủ tướng Israel Benjamine Netanyahu không thể thành lập được chính phủ mới trong vòng 42 ngày theo luật định.

Huawei tiếp tục cuộc chiến pháp lý chống lại các lệnh trừng phạt của Mỹ

(ĐCSVN) - Tối 28/5 (theo giờ Mỹ), tập đoàn viễn thông Huawei của Trung Quốc đã nộp bản kiến nghị tóm lược phân xử lên Tòa án quận Đông Texas nhằm bác bỏ các lệnh trừng phạt của Mỹ liên quan đến hoạt động của tập đoàn khổng lồ này trên thị trường toàn cầu.

Indonesia: Tiết lộ danh tính quan chức nằm trong mục tiêu bị ám sát

Cảnh sát Indonesia đã tiết lộ danh tính 4 quan chức nằm trong mục tiêu của một âm mưu ám sát bất thành được cho có liên quan tới các cuộc biểu tình bạo loạn nổ ra ở thủ đô Jakarta hồi tuần trước.

Bộ Ngoại giao Nga triệu tập Đại sứ Tây Ban Nha tại Moskva

Bộ Ngoại giao Nga ngày 28/5 thông báo nước này cùng ngày đã triệu Đại sứ Tây Ban Nha tại Moskva sau khi quyền Ngoại trưởng Tây Ban Nha Josep Borrell gọi Nga là một "kẻ thù cũ."

Hội nghị 'siêu quyền lực' Bilderberg lần thứ 67 tại Thụy Sĩ

Đây là hội nghị nổi tiếng là "bí ẩn" nhất thế giới, với hơn 100 nhân vật có ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh tế, chính trị gặp gỡ trong các phòng họp kín với các cuộc thảo luận không chính thức.

Tin tặc đánh cắp nhiều tài liệu mật về ngân sách của New Zealand

Nhóm tin tặc đã tấn công vào hệ thống mạng của chính phủ nước này khoảng 2.000 lần trong vòng 48 giờ, đã đánh cắp một số tài liệu liên quan đến dự thảo ngân sách, dự kiến sẽ được công bố ngày 30/5.

Thổ Nhĩ Kỳ: Việc chuyển giao S-400 có thể hoãn đến sau tháng 6

Bộ trưởng Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ Hulusi Akar cho biết việc chuyển giao hệ thống S-400 của Nga cho Ankara "có thể bị trì hoãn đến sau tháng 6."

Triều Tiên chỉ trích Hàn Quốc phá vỡ thỏa thuận liên Triều

(ĐCSVN) – Ngày 28/5, trang mạng tuyên truyền Uriminzokkiri của Triều Tiên chỉ trích quân đội Hàn Quốc lên kế hoạch mua tên lửa từ Mỹ, gọi đây là một “thách thức công khai” đối với thỏa thuận liên Triều về giảm căng thẳng quân sự.

Canada hướng đến phê chuẩn Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ phiên bản mới

(ĐCSVN) – Canada đã có bước đi đầu tiên nhằm hướng đến phê chuẩn Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ phiên bản mới (USMCA), 3 ngày trước chuyến đi của Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence tới Ottawa, nhằm thảo luận về việc thông qua Hiệp định này.

WMO: Xác suất xảy ra El Nino là thấp

(ĐCSVN) – Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) dự báo xác suất của một đợt El Nino cường độ cao phát triển vào năm 2019 là thấp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 741
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 741
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77953619