Ba Lan thay 7 bộ trưởng trong chính phủ của Thủ tướng Morawiecki

Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda đã thông qua việc cải tổ nội các khi đồng ý thay thế tới 7 bộ trưởng trong chính phủ của Thủ tướng có đường lối bảo thủ Mateusz Morawiecki.

Ông Trump chỉ trích đảng Cộng hòa có ý định ngăn áp thuế Mexico

Tổng thống Trump cho rằng các nghị sỹ Cộng hòa sẽ không ngăn cản việc áp thuế Mexico, và nếu điều này xảy ra thì đó là hành động "dại dột."

Cuba chỉ trích lệnh cấm vận của Mỹ chống lại luật pháp quốc tế

Bộ trưởng Rodriguez khẳng định chính sách của Mỹ là rào cản chính cho sự phát triển của Cuba và là sự vi phạm trắng trợn quyền con người của mọi người dân nước này.

Iraq lần đầu tiên mở cửa Vùng Xanh cho dân chúng sau 16 năm

Theo Thiếu tướng Jassim Yahya Abd Ali, khu vực Vùng Xanh là nơi đặt Đại sứ quán Mỹ và các văn phòng Chính phủ Iraq, đã được mở cửa 24 giờ mỗi ngày mà không có bất kỳ ngoại lệ hay điều kiện nào.

IMF thúc giục Pháp nên hành động để kiềm chế nợ công

(ĐCSVN) - Quỹ Tiền tệ Quốc tế IMF ngày 3/6 đã đưa ra cảnh báo nợ công của Pháp đang “ở mức quá cao”, kêu gọi đất nước khắc phục vấn đề bằng tăng cường thắt chặt chi tiêu.

Thái Lan: Đảng Quyền lực nhà nước nhân dân thành lập liên minh với 5 đảng nhỏ

Ngày 4/6, đảng Quyền lực nhà nước nhân dân (PPRP) đã công bố liên minh với 5 đảng nhỏ khác ủng hộ chiến dịch thành lập một chính phủ mới do PPRP lãnh đạo với Thủ tướng đương nhiệm Prayut Chan-o-cha (Pray-út Chan-ô-cha) sẽ tiếp tục duy trì quyền lực.

Hội đồng Quân sự chuyển tiếp Sudan tuyên bố hủy bỏ các thỏa thuận đạt được với phe đối lập

(ĐCSVN) – Người đứng đầu Hội đồng Quân sự chuyển tiếp Sudan (TMC) Abdel Fattah al-Burhan đã kêu gọi một cuộc tổng tuyển cử trong vòng 9 tháng và tuyên bố hủy bỏ những thỏa thuận đã đạt được trước đó với các nhóm đối lập.

Tòa án Mỹ bác vụ kiện của đảng Dân chủ liên quan quỹ xây tường biên giới

Thẩm phán Tòa án khu vực Columbia Trevor McFadden (Tre-vơ Mắc Pha-đen) ngày 3/6 đã bác bỏ vụ kiện của các hạ nghị sĩ đảng Dân chủ nhằm ngăn chặn kế hoạch của Tổng thống Mỹ Donald Trump chuyển đổi các quỹ để xây bức tường biên giới.

Nữ hoàng Anh mở quốc yến chiêu đãi ông Donald Trump và phu nhân

Mở đầu bài phát biểu tại yến tiệc, Nữ hoàng Anh cho rằng những chuyến thăm cấp nhà nước luôn nhắc nhớ về "mối quan hệ gần gũi và lâu đời" giữa Anh và Mỹ.

Bộ Ngoại giao Iran bác bỏ lời kêu gọi đối thoại của Mỹ

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Mousavi nêu rõ tuyên bố của Washington về việc sẵn sàng đối thoại với Tehran là không thật sự thiện chí, chỉ là "sáo rỗng chứ không phải là thước đo cho hành động."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 465
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 465
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77976732