Người dân Đức muốn liên minh của Thủ tướng Merkel tiếp tục lãnh đạo

Mặc dù liên minh cầm quyền của Thủ tướng Angela Merkel đang có dấu hiệu “chao đảo,” nhưng đa số người dân Đức muốn liên minh tiếp tục lãnh đạo đất nước đến năm 2021.

Tổng thống Mỹ Trump hối thúc Trung Quốc thay đổi lập trường

Tổng thống Mỹ khẳng định không muốn thúc đẩy một thỏa thuận thương mại với Trung Quốc, trừ phi Bắc Kinh lại nhất trí về 4 hoặc 5 "điểm chính" của thỏa thuận này.

Tổng thống Argentina Macri công bố quyết định tái tranh cử

Tổng thống Argentina Mauricio Macri đã thông báo quyết định sẽ ra ứng cử trong chiến dịch vận động chuẩn bị cho cuộc bầu cử vào cuối tháng 10.

Thái Lan thúc đẩy mạnh mẽ sáng kiến Mạng lưới thành phố thông minh ASEAN

(Chinhphu.vn) - Bộ Kinh tế và Xã hội số Thái Lan mới phối hợp với Bộ Giao thông và Bộ Năng lượng nước này tổ chức Hội nghị bàn tròn Mạng lưới thành phố thông minh ASEAN.

Mỹ cảnh báo nâng thuế đối với toàn bộ hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc

(ĐCSVN) – Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa cảnh báo sẽ nâng thuế đối với toàn bộ hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc nếu như cuộc gặp giữa ông và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại Nhật Bản không diễn ra hoặc giới chức hai nước không thể đạt được một thỏa thuận thương mại.

Hoàng gia Thái Lan phê chuẩn ông Prayut Chan-o-cha làm Thủ tướng

Đại tướng Prayut Chan-o-cha (Pra-dút Chan-ô-cha) đã tiếp nhận Lệnh của Hoàng gia phê chuẩn ông làm Thủ tướng tiếp theo của Thái Lan.

Bất đồng với Chính phủ, Ngoại trưởng Yemen đệ đơn xin từ chức

Ngoại trưởng Yemen Khaled Al-Yamani đã đệ đơn từ chức do các khác biệt lớn trong Chính phủ Yemen được quốc tế công nhận liên quan đến việc thực hiện sáng kiến hòa bình do Liên hợp quốc chủ trì.

Mexico sẽ thảo luận bổ sung với Mỹ nếu thỏa thuận di cư không hiệu quả

Phát biểu với báo giới ngày 10/6, Ngoại trưởng Mexico Marcelo Ebrard nêu rõ trong cuộc gặp với Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence, Mỹ đã khăng khăng giữ lập trường về nước thứ ba an toàn.

CNCERT: Đa số các vụ tấn công mạng nhằm vào Trung Quốc là từ Mỹ

Theo CNCERT, trong năm 2018, đã có hơn 3 triệu máy tính tại Trung Quốc đại lục bị 14.000 chương trình độc hại và mạng lưới nguy hiểm tại Mỹ kiểm soát, tăng gần 91% so với năm 2017.

Tổng thống Mỹ: Cuộc gặp với Chủ tịch Trung Quốc đã được lên kế hoạch

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông vẫn trông đợi tiến hành cuộc hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 sắp tới ở Nhật Bản.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 361
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 361
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77973984