Các nước EU đạt thỏa thuận chia sẻ trách nhiệm tiếp nhận người tị nạn

Tây Ban Nha nêu rõ đại sứ các nước EU đã nhất trí về một thỏa thuận giải quyết tình trạng khủng hoảng và những tình huống bất khả kháng liên quan đến vấn đề người di cư và tị nạn.

Vụ nổ súng tại Thái Lan: Nghi phạm 14 tuổi bị cáo buộc cố ý giết người

Nghi phạm xả súng tại trung tâm thương mại bị cáo buộc 5 tội danh gồm âm mưu giết người, giết người có chủ ý sở hữu súng trái phép, mang súng trái phép ở nơi công cộng và xả súng ở nơi công cộng.

UNMISS trao Huy chương Gìn giữ Hòa bình cho 3 sỹ quan Công an Việt Nam

Ba sỹ quan đầu tiên được triển khai tại Phái bộ UNMISS đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, khẳng định được hình ảnh Công an Nhân dân Việt Nam bản lĩnh, chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu của Liên hợp quốc.

Mỹ: Hàng chục nghìn nhân viên y tế tham gia đình công

Cuộc đình công của hơn 75.000 nhân viên Kaiser Permanente, tổ chức chăm sóc sức khỏe phi lợi nhuận lớn nhất nước Mỹ, diễn ra khi lạm phát gia tăng đã thúc đẩy hoạt động đình công trên khắp nước Mỹ.

Động đất mạnh 5,4 độ làm rung chuyển Quần đảo Izu của Nhật Bản

Theo Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS), trận động đất có độ sâu chấn tiêu khoảng 10km, nhưng hiện chưa có thông tin về thương vong và thiệt hại do trận động đất này gây ra.

Chủ tịch Quốc hội Libya ban hành Luật Bầu cử Tổng thống và Quốc hội

Những tranh chấp tiếp diễn liên quan tới quy trình bầu cử có thể khiến các cuộc bỏ phiếu khó diễn ra dù Chủ tịch Quốc hội Libya đã ban hành Luật Bầu cử Tổng thống và Quốc hội Quốc gia.

Chính phủ Cộng hòa Séc thông qua chiến lược quốc phòng mới

Theo Bộ Quốc phòng Cộng hòa Séc, chiến lược quốc phòng mới được soạn thảo trong bối cảnh môi trường an ninh thay đổi mà nước này và các quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU).

​Tầm quan trọng của ASEAN trong định hình trật tự thế giới

Theo Tổng thư ký ASEAN, trong bối cảnh địa chính trị phức tạp hiện nay, ASEAN cần đoàn kết và khẳng định, duy trì được vai trò, tầm quan trọng của ASEAN trong định hình một trật tự thế giới.

Nga triệu Đại sứ Moldova phản đối trục xuất đại diện hãng tin Sputnik

Tại cuộc làm việc với Đại sứ Moldova, phía Nga cũng thông báo sẽ cấm nhập cảnh vào Nga một số cá nhân có liên quan trực tiếp đến việc hạn chế hoạt động các cơ quan truyền thông tiếng Nga ở nước này.

Ông McCarthy sẽ không tái tranh cử chức Chủ tịch Hạ viện Mỹ

Ông McCarthy đã thông báo quyết định không tái tranh cử trong cuộc họp kín với các thành viên Cộng hòa để thảo luận những bước đi tiếp theo nhằm lấp đầy chiếc ghế Chủ tịch Hạ viện vừa mới để trống.
Trang 140 trong 2003 << < 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 886
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 886
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76860226