NATO tăng cường khả năng phòng không và tên lửa của châu Âu

10 nước đồng minh NATO đã ký một bản ghi nhớ nhằm tăng cường khả năng phòng không và tên lửa của châu Âu thông qua việc các quốc gia châu Âu cùng nhau mua các thiết bị phòng không và tên lửa.

Nga, Trung Quốc, Ai Cập kêu gọi Israel và Palestine hòa đàm

Nga, Trung Quốc và Ai Cập đều cho rằng cần phải tránh không để cuộc xung đột này lan rộng bằng bất cứ giá nào, vì nếu điều này xảy ra sẽ ảnh hưởng đến tình hình quốc tế.

Chính phủ Đức thảo luận dự luật mới về việc hồi hương người di cư

Nhiều quy định được đưa vào dự luật như tăng thời gian tạm giữ trước khi trục xuất tối đa từ 10 ngày lên 28 ngày để các cơ quan chức năng có thêm thời gian cho việc chuẩn bị trục xuất.

Khủng hoảng nhiên liệu toàn cầu - mối lo không của riêng ai

Nam Phi có thể phải đối mặt với một "cuộc khủng hoảng sắp xảy ra" khi nhu cầu nhiên liệu dự kiến sẽ tiếp tục tăng và công suất lọc dầu của nước này vẫn bị hạn chế nghiêm trọng.

Iran diễn tập hải quân quy mô lớn tại vùng biển phía Nam

Cuộc diễn tập diễn ra tại khu vực có diện tích 2.073km2, với mục đích chống lại các tàu xâm nhập, cướp biển và ngăn chặn các tàu chở hàng lậu, cải thiện năng lực sẵn sàng chiến đấu.

Vua Anh Charles III tới Kenya trong chuyến công du nước ngoài thứ 3

Chuyến thăm Kenya của Nhà vua Anh và Hoàng hậu được tổ chức theo lời mời của Tổng thống Kenya William Ruto và trước thềm sự kiện kỷ niệm 60 năm quốc gia Đông Phi này độc lập khỏi Anh.

Trung Quốc tỏ ý sẵn sàng thúc đẩy đối thoại với Nhật Bản

Kyodo dẫn các nguồn tin cho hay bất chấp tranh cãi về việc xả nước phóng xạ đã qua xử lý từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima ra biển, Bắc Kinh bày tỏ sẵn sàng thúc đẩy đối thoại với Tokyo.

G7 cân nhắc thảo luận về những rủi ro từ xung đột Hamas-Israel

Bộ trưởng Tài chính của Nhóm Các Nước Công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) có thể sẽ thảo luận về tác động của tình trạng leo thang căng thẳng ở Trung Đông đối với nền kinh tế toàn cầu.

Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc thông qua nghị quyết về Sudan

Bạo lực và tình trạng di tản đã leo thang kể từ khi giao tranh giữa quân đội và RSF nổ ra vào tháng 4 vừa qua. Trong số những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất là Tây Darfur.

Tổng Thư ký Guterres cảnh báo về tình hình tài chính của Liên hợp quốc

Để đảm bảo cân bằng giữa dòng tiền sử dụng và nguồn dự phòng, Liên hợp quốc đã áp dụng các biện pháp quản lý tiền mặt tạm thời vào giữa tháng 7 và hy vọng chấm dứt các biện pháp này vào cuối tháng 9.
Trang 136 trong 2007 << < 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 978
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 978
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77263021