Chính phủ Thái Lan tạm dừng dự án mua tàu ngầm Trung Quốc

Khoản ngân sách mua tàu ngầm đầu tiên từ Trung Quốc đã được phê duyệt, sử dụng ngân sách năm 2017, dự kiến giao hàng trong năm 2023.

Kinh tế Nhật Bản sẽ phục hồi theo hình chữ U hay W?

Với việc dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tái bùng phát ở nước này từ đầu tháng Bảy, khả năng kinh tế Nhật Bản hồi phục theo hình chữ V gần như không thể xảy ra.

Máy bay NATO chặn phản lực cơ Nga trên vùng Biển Baltic

Bộ Quốc phòng Nga ngày 29/8 cho biết các máy bay NATO đã xuất kích để chặn rồi hộ tống các máy bay Nga trên vùng biển trung lập ở Biển Baltic, Bắc Cực và Thái Bình Dương.

Cảnh sát Đức giải tán biểu tình ở trung tâm thủ đô Berlin

Cảnh sát thủ đô Berlin của Đức thông báo giải tán sớm các cuộc biểu tình ở khu vực trung tâm thành phố do người biểu tình không tuân thủ các quy định phòng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Ấn Độ thông báo không tham gia tập trận quân sự với Nga

Do tình hình dịch COVID-19 diễn ra ngày càng phức tạp, Ấn Độ thông báo với Nga rằng quân đội nước này sẽ không tham gia cuộc tập trận quân sự đa phương Kavkaz-2020.

ASEAN ưu tiên cho việc ký kết Hiệp định RCEP vào cuối năm 2020

(Chinhphu.vn)-Các nước ASEAN thống nhất định hướng ưu tiên cho việc ký kết Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) giữa ASEAN và 6 đối tác đã có FTA với ASEAN là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Australia và New Zealand vào cuối năm 2020.

Hàn Quốc: Cựu Thủ tướng Lee Nak-yon được bầu làm Chủ tịch đảng cầm quyền

Cựu Thủ tướng Hàn Quốc Lee Nak-yon đã được bầu làm Chủ tịch mới của đảng Dân chủ (DP) cầm quyền trong Đại hội của đảng này được tổ chức trực tuyến ngày 29/8.

Syria thành lập chính phủ mới

Theo hãng tin nhà nước Syria SANA, Tổng thống Syria Bashar al-Assad đã chỉ thị thành lập chính phủ mới ngày 30/8, trong đó giữ nguyên một số vị trí bộ trưởng hàng đầu.

Hơn 850.000 người trên thế giới tử vong vì COVID-19

(ĐCSVN) – Trang thống kê trực tuyến worldometers.info tiếp tục cập nhật các số liệu mới nhất tính đến sáng 31/8 cho thấy, tổng số ca nhiễm COVID-19 trên thế giới là 25.376.374, trong đó 850.069 ca tử vong và 17.697.306 ca đã bình phục.

Nga đánh giá cao vai trò của Việt Nam tại các tổ chức khu vực, quốc tế

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga nêu rõ Việt Nam là quốc gia hiện đại có nền kinh tế đang phát triển năng động, là thành viên tích cực của hàng loạt tổ chức khu vực và quốc tế.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 104
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 104
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78093681