Tổng thống Iran hoan nghênh các nước ủng hộ thỏa thuận hạt nhân

Các nước Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc và Đức đang nỗ lực cứu vãn thỏa thuận hạt nhân nói trên, sau khi Mỹ rút khỏi thỏa thuận năm 2018 và đơn phương tái áp đặt một loạt biện pháp trừng phạt Iran.

Nhật Bản tìm kiếm tàu chở hàng mất tích ở Biển Hoa Đông

Lực lượng Bảo vệ bờ biển Nhật Bản đã nhận được tín hiệu báo nguy vào sáng sớm cùng ngày từ tàu Gulf Livestock 1 ở vùng biển cách đảo Amami-Oshima thuộc tỉnh Kagoshima khoảng 185 km về phía Tây.

Binh biến ở Mali: Chính quyền quân sự bổ nhiệm nhiều vị trí quan trọng

Theo các sắc lệnh được công bố ngày 2/9, chính quyền quân sự tại Mali đã bổ nhiệm một Tổng Tham mưu trưởng quân đội mới và một số vị trí quan trọng trong quân đội và các lực lượng an ninh.

IAEA: Không có dấu hiệu Triều Tiên tái chế plutoni trong năm 2019

IAEA "gần như chắc chắn" lò phản ứng thí nghiệm công suất 5 MW tại tổ hợp hạt nhân Yongbyon - nơi được cho là đã sản xuất plutoni làm nguyên liệu cho vũ khí hạt nhân, đã bị đóng cửa từ đầu 12/2018.

Việt Nam kêu gọi các bên liên quan ở Libya sớm nối lại hòa đàm

Đại sứ Đặng Đình Quý ghi nhận tuyên bố 21/8 của các bên liên quan, kêu gọi các bên chấm dứt chiến sự và quay trở lại đàm phán hòa bình trên 03 kênh chính trị-quân sự-kinh tế

Tổng thống Pháp Macron cam kết ủng hộ chủ quyền của Iraq

Tổng thống Pháp cho rằng những thách thức chính mà Iraq đang đối mặt là tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và sự can thiệp của nước ngoài.

Venezuela mời LHQ và EU làm quan sát viên cuộc tổng tuyển cử

Ngoại trưởng Venezuela Jorge Arreaza cho biết nước này đã chính thức gửi lời mời Liên hợp quốc và Liên minh châu Âu tham gia với tư cách là quan sát viên tại cuộc bầu cử quốc hội vào ngày 6/12 tới.

Liên minh châu Âu thúc đẩy đàm phán hòa bình tại Libya

Trong chuyến thăm đầu tiên đến Libya kể từ khi nhậm chức, Đại diện cấp cao của EU khẳng định EU ủng hộ một giải pháp chính trị do người Libya làm chủ nhằm giải quyết cuộc xung đột tại nước này.

Nhật Bản: Đảng LDP chuẩn bị cho cuộc bầu cử tìm nhà lãnh đạo mới

(ĐCSVN) – Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền của Nhật Bản đang tiến hành chuẩn bị cho công tác bầu cử để tìm ra nhà lãnh đạo mới của đảng sau khi Thủ tướng Abe Shinzo tuyên bố từ chức hôm 28/8 vì lý do sức khỏe.

Mỹ áp dụng trừng phạt kinh tế đối với công tố viên ICC

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho biết đã áp dụng các biện pháp trừng phạt kinh tế đối với công tố viên Fatou Bensouda và một quan chức cấp cao khác của ICC là Phakiso Mochochoko.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 613
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 613
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78084909