G20 nỗ lực hợp tác về nới lỏng hạn chế đi lại và thúc đẩy kinh tế

Việc tái mở cửa biên giới song song với các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh sẽ giúp các nền kinh tế vượt qua giai đoạn khó khăn, đem lại sự thịnh vượng và niềm tin hợp tác cùng vượt qua đại dịch.

Việt Nam ủng hộ tiến trình hòa bình toàn diện tại Afghanistan

Các nước thành viên HĐBA LHQ ghi nhận việc đàm phán hòa bình diễn ra trong những ngày tới, đồng thời chia sẻ quan ngại về những bất ổn về an ninh và tác động của đại dịch COVID-19.

Bahrain mở cửa không phận cho các chuyến bay của UAE và Israel

Việc Bahrain và Saudi Arabia mở cửa không phận đánh dấu một bước đi cụ thể mới trong hợp tác với Tel Aviv, dù hai nước này từng công khai từ chối thiết lập quan hệ ngoại giao với Israel.

Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ nhất trí đàm phán về tranh chấp ở Địa Trung Hải

Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ đã nhất trí tham gia cuộc đàm phán kỹ thuật tại NATO nhằm thiết lập các cơ chế để giảm xung đột quân sự.

Đức đối mặt với làn sóng phá sản doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch

Theo Creditreform, khoảng 90% số đơn xin phá sản ở Đức sẽ được khởi động do các công ty này mất khả năng thanh toán và một làn sóng phá sản có thể sẽ xảy ra từ tháng 10/2020.

Quân đội Liban phát hiện thêm gần 4 tấn amoni nitrat ở cảng Beirut

Amoni nitrat chính là loại hóa chất gây ra vụ nổ khủng khiếp tại cảng Beirut cách đây 1 tháng, khiến gần 200 người thiệt mạng và hơn 6.000 người bị thương.

Kinh tế Australia lần đầu tiên rơi vào suy thoái trong gần 3 thập kỷ

(ĐCSVN) - Ngày 2/9, Cục Thống kê Australia (ABS) cho biết, đại dịch COVID-19 đã chính thức đẩy nền kinh tế nước này rơi vào suy thoái lần đầu tiên trong gần 3 thập kỷ.

Cuba áp đặt lệnh giới nghiêm tại thủ đô La Habana

(ĐCSVN) - Chính phủ Cuba vừa quyết định áp đặt lệnh giới nghiệm tại thủ đô La Habana trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhằm hạn chế tốc độ lây lan của đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19).

Thành lập kho dự trữ vật tư y tế ASEAN

(Chinhphu.vn) - Ngày 1/9, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Trưởng SOM ASEAN-Việt Nam Nguyễn Quốc Dũng triệu tập cuộc họp Nhóm công tác liên ngành trực thuộc Hội đồng điều phối ASEAN về ứng phó các tình huống y tế công cộng khẩn cấp (ACCWG-PHE) lần thứ 3.

Sudan đạt được thỏa thuận hòa bình toàn diện

(ĐCSVN) – Chính phủ Sudan và Mặt trận Cách mạng Sudan (một liên minh các nhóm vũ trang) đã kết thúc một năm đàm phán khó khăn bằng một thỏa thuận toàn diện được ký kết vào ngày 31/8, tại thủ đô Juba của Nam Sudan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 562
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 562
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78087529