Syria cáo buộc Israel tấn công tên lửa vào hai sân bay chính

Hãng thông tấn SANA dẫn một nguồn tin của quân đội Syria cho biết “loạt tên lửa” đã tấn công cùng một lúc vào 2 sân bay chính ở thủ đô Damascus và thành phố Aleppo ở miền Bắc nước này.

Singapore: Máy bay của hãng Scoot phải quay lại vì bị đe dọa đánh bom

Người phát ngôn của hãng hàng không Scoot cho biết máy bay của hãng cất cánh lúc 16h11 từ Singapore đi Perth (Australia) đã phải quay lại 1 giờ sau đó do bị đe dọa đánh bom.

Lực lượng không gian Mỹ ngừng sử dụng các công cụ AI

Người phát ngôn Không quân Mỹ Tanya Downsworth cho biết lệnh cấm tạm thời này nhằm bảo vệ dữ liệu của USSF và quân nhân, nhân viên trong lực lượng.

Chính phủ khẩn cấp Israel chính thức tuyên thệ nhậm chức

Với tỷ lệ 64 phiếu thuận và 4 phiếu chống, Quốc hội Israel đã đồng ý giữ nguyên thành phần Nội các cũ và bổ sung 5 bộ trưởng từ đảng đối lập nhưng không phụ trách bộ nào.

Nga chỉ trích quyết định đình chỉ tư cách thành viên của IOC

Phía Nga khẳng định các vận động viên của Nga, phần lớn trong số đó vẫn đang bị cấm tham gia thi đấu quốc tế một cách vô căn cứ, không bị ảnh hưởng theo bất kỳ hình thức nào.

Các công ty bất động sản Trung Quốc đề xuất giảm nợ gốc 70-80%

Khi ngày càng nhiều nhà phát triển bất động sản Trung Quốc gấp rút tái cơ cấu khoản nợ hàng tỷ USD, các chủ nợ nước ngoài của họ dự kiến đối mặt với điều khoản điều chỉnh đầy "thua thiệt."

Xung đột Hamas-Israel: Trung Quốc lên án hành động gây hại dân thường

Trung Quốc quan ngại sâu sắc về căng thẳng và bạo lực leo thang giữa Israel và Palestine, lên án hành động gây hại tới dân thường và kêu gọi ngừng bắn.

Ông Steve Scalise rút tư cách ứng cử viên Chủ tịch Hạ viện Mỹ

Ông Scalise sẽ rút tư cách ứng cử viên Chủ tịch Hạ viện Mỹ sau khi phe Cộng hòa tại cơ quan lập pháp này không đạt được sự thống nhất về việc bầu ông làm Chủ tịch Hạ viện.

Nam Sudan muốn Nga giúp xây dựng đường ống dẫn dầu qua Djibouti

Tại một cuộc thảo luận trong Tuần lễ Năng lượng Nga ở Moskva, Thứ trưởng Bộ Dầu khí Nam Sudan Mayen Wol Jo cho hay Nam Sudan muốn xây dựng một đường ống dẫn dầu đi qua Djibouti với sự giúp đỡ của Nga.

Mỹ cam kết sát cánh cùng Israel và ủng hộ khát vọng của Palestine

Chuyến thăm Israel của Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken diễn ra trong lúc giao tranh leo thang giữa Israel và Phong trào Hồi giáo Hamas nhiều ngày qua đã khiến hàng nghìn người thương vong.
Trang 134 trong 2007 << < 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 535
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 535
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77345128