Ngoại trưởng Pháp kêu gọi Anh nỗ lực đạt thỏa thuận về Brexit

Ngoại trưởng Pháp Jean-Yves le Drian nhấn mạnh cần đạt được một thỏa thuận khẩn cấp trong các cuộc đàm phán thương mại Brexit, trong đó có thỏa thuận nghề cá và ngư trường.

Các thủ lĩnh Hezbollah và Hamas thảo luận về quan hệ Israel-Arab

Các thủ lĩnh của Hezbollah và phong trào Hamas đã "thảo luận về những diễn biến chính trị và quân sự tại Palestine, Liban và khu vực" cũng như kế hoạch bình thường hóa của Arab với người Israel.

Hàn Quốc dự kiến tung ra gói ngân sách bổ sung thứ tư gần 6 tỷ USD

Gói ngân sách bổ sung thứ tư trong tài khóa này dự kiến lên tới 7.000 tỷ won (5,9 tỷ USD), được huy động thông qua việc phát hành trái phiếu nhà nước.

Quan chức Hàn, Mỹ lên kế hoạch hội đàm song phương tại Washington

Cuộc hội đàm diễn ra trong bối cảnh Hàn Quốc và Mỹ đang tìm cách giải quyết nhiều vấn đề tồn đọng như các cuộc đàm phán về chia sẻ chi phí quân sự và sự phối hợp trong các vấn đề liên quan Triều Tiên.

Nhật Bản: Quan chức cấp cao LDP nhận định khả năng bầu cử sớm

Phát biểu trong một chương trình truyền hình, Chủ tịch Đại hội đồng đảng LDP nhận định rằng sau khi thành lập nội các, nhà lãnh đạo mới có thể ngay lập tức giải tán Hạ viện và kêu gọi bầu cử sớm.

Anh khẳng định sẽ không trở thành "quốc gia lệ thuộc" của EU

Trưởng đoàn đàm phán Brexit của Anh cho biết "Anh sẽ không thỏa hiệp về các nguyên tắc cơ bản để họ kiểm soát luật pháp của riêng chúng tôi. Chúng tôi sẽ không trở thành một quốc gia lệ thuộc."

Hòa đàm giữa Taliban và chính phủ Afghanistan sắp được nối lại

Hiện thời điểm tổ chức cuộc hòa đàm tại Qatar vẫn chưa được ấn định, song chính phủ Afghanistan và Taliban đã phát đi những tín hiệu cho thấy công tác đàm phán có thể sớm được khởi động.

Quan chức Mỹ khuyến nghị duy trì lệnh đóng cửa biên giới với Canada

Thỏa thuận đóng cửa biên giới đã được Ottawa và Washington kéo dài từng tháng và theo kế hoạch sẽ hết hiệu lực vào ngày 21/9 tới, trong khi Thủ tướng Justin Trudeau tuyên bố sẽ không vội vàng mở cửa.

AU yêu cầu khẩn cấp thu gom vũ khí bất hợp pháp ở châu Phi

Ủy ban Liên minh châu Phi (AU) đã công bố yêu cầu khẩn cấp về việc cần phải thu gom các loại vũ khí bất hợp pháp mà dân thường đang sở hữu ở châu lục này.

Binh biến ở Mali: Cựu Tổng thống B. Keita sang UAE chữa bệnh

Chính quyền quân sự mới ở Mali thông báo ông Ibrahim Boubacar Keita, người đã bị lật đổ khỏi vị trí Tổng thống trong cuộc binh biến tháng trước, đã tới UAE để chữa bệnh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 613
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 613
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78084912