Mỹ: Giá trị tài sản ròng của ông Trump giảm 600 triệu USD

Ông Trump vẫn có tên trong danh sách mới về 400 người Mỹ giàu nhất của tạp chí này, song người đứng đầu Nhà Trắng đã tụt 64 bậc, xuống vị trí 339.

Nga bắt giữ một thứ trưởng năng lượng vì tình nghi gian lận

Hãng thông tấn TASS ngày 8/9 dẫn một nguồn tin cho biết Thứ trưởng Năng lượng Nga, ông Anatoly Tikhonov đã bị bắt vì tình nghi gian lận quy mô lớn.

Australia gặp suy thoái kinh tế tồi tệ nhất trong 30 năm qua

(Chinhphu.vn) - Australia chính thức ghi nhận suy thoái kinh tế trong gần 3 thập kỉ. Số liệu GDP quý IV theo năm tài chính của Australia cho thấy, nền kinh tế nước này đã giảm 7% - mức sụt giảm nghiêm trọng nhất từng ghi nhận và thậm chí vượt cả những nhận định trước đó của phần lớn các chuyên gia kinh tế.

Tổng thống Ghana được bầu làm Chủ tịch ECOWAS

(ĐCSVN) - Ngày 7/9, Tổng thống Ghana Nana Addo Akufo đã được bầu làm Chủ tịch Cộng đồng Kinh tế các quốc gia Tây Phi (ECOWAS) trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh ECOWAS lần thứ 57 diễn ra tại thủ đô Niamey của Niger.

Sáng 8/9, Chủ tịch Quốc hội phát biểu khai mạc AIPA 41

Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tại điểm cầu Hà Nội và các điểm cầu nghị viện của các nước thành viên ASEAN, các nước quan sát viên.

Ngoại trưởng Jaishankar: Tình hình biên giới Ấn-Trung rất nghiêm trọng

Ngoại trưởng Ấn Độ Subrahmanyam Jaishankar kêu gọi thực hiện những cuộc đối thoại chính trị sâu sắc giữa New Delhi và Bắc Kinh sau khi cho biết tình hình biên giới hai nước "rất nghiêm trọng."

Ông Trump tái khẳng định cam kết đem lại thỏa thuận công bằng cho Mỹ

Theo Tổng thống Mỹ Donald Trump, Mỹ đang tiến hành đàm phán 7 thỏa thuận lớn. Tuy nhiên, ông không nêu rõ cụ thể các thỏa thuận.

Iran bác đề xuất tiến hành các cuộc đàm phán trực tiếp với Mỹ

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Saeed Khatibzadeh đưa ra tuyên bố sau khi Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov khẳng định Moskva sẵn sàng làm trung gian đàm phán giữa Tehran và Washington.

Saudi Arabia phạt tù 8 người trọng vụ sát hại nhà báo Khashoggi

Dù đã có phán quyết cuối cùng nhưng phiên xét xử vụ việc của ông Jamal Khashoggi đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích do không "đụng chạm" tới những nhân vật đứng đầu âm mưu sát hại nhà báo này.

ECOWAS hối thúc lực lượng đảo chính Mali chuyển giao quyền lực

Chủ tịch ECOWAS kêu gọi chính quyền quân sự Mali phối hợp đẩy nhanh quá trình chuyển giao, bởi đây là mong muốn của người dân cũng như các đối tác chiến lược của quốc gia châu Phi này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 447
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 447
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77969993