Ấn Độ và Trung Quốc cáo buộc lẫn nhau nổ súng ở khu vực biên giới

Ấn Độ tuyên bố binh sỹ Trung Quốc đã bắn chỉ thiên khi bị binh sỹ Ấn Độ ngăn cản tại khu vực LAC, trong khi phía Trung Quốc cũng cáo buộc binh sỹ Ấn Độ đã vượt qua LAC và là phía nổ súng trước.

Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp hoãn đàm phán tháo gỡ mâu thuẫn tại NATO

Các cuộc đàm phán giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp tại trụ sở của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) về cách thức tránh leo thang quân sự ở Đông Địa Trung Hải đã được hoãn lại 2 ngày, sang ngày 10/9.

Iran khởi công xây dựng cơ sở sản xuất máy ly tâm tối tân

Iran đã bắt đầu xây dựng một tòa nhà hiện đại gần cơ sở hạt nhân Natanz từng bị hỏa hoạn hồi tháng Bảy của nước này để phục vụ hoạt động sản xuất các máy ly tâm tối tân.

Italy kêu gọi Liban cải tổ sâu rộng để vượt qua khủng hoảng

Thủ tướng Giuseppe Conte cũng đồng thời khẳng định Italy và Liên minh châu Âu (EU) sẵn sàng giúp đỡ Liban tái thiết đất nước.

Mỹ: Hạ viện mở cuộc điều tra Tổng giám đốc Cơ quan Bưu chính Mỹ

Bà Maloney cho biết: "Chúng tôi sẽ điều tra vụ này, song tôi cho rằng Ban Giám đốc USPS phải hành động ngay lập tức để đình chỉ công tác của ông DeJoy."

Triều Tiên: Nhà lãnh đạo Kim Jong-un chủ trì cuộc họp mở rộng

Theo KCNA, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã lưu ý rằng "việc khôi phục lại khu vực Komdok thuộc tỉnh Nam Hamgyong sớm nhất có thể là điều cần thiết để bảo vệ người dân và các tài sản của nhà nước."

Bầu cử Mỹ 2020: Tổng thống Mỹ sẵn sàng tự chi cho chiến dịch tranh cử

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thảo luận về khả năng chi 100 triệu USD từ tài sản cá nhân cho chiến dịch tái tranh cử tổng thống Mỹ năm 2020.

AIPA 41: Thảo luận nhiều vấn đề quan trọng trong ngày làm việc thứ hai

Ủy ban Xã hội dự kiến sẽ xem xét, thông qua nghị quyết về tăng cường vai trò của AIPA xây dựng Cộng đồng Văn hóa-Xã hội ASEAN chủ động thích ứng với đại dịch COVID-19.

Tòa án Ecuador giữ nguyên bản án với cựu Tổng thống Rafael Correa

Tòa án Tối cao đã bỏ phiếu bác bỏ đơn kháng án và khẳng định bản án đối với ông Correa và 15 cộng sự là hoàn toàn hợp pháp.

Việt Nam hoan nghênh những đóng góp của Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ

Trong thời gian qua, OIF đã tích cực hợp tác với các đối tác, trong đó có Liên hợp quốc, trên các lĩnh vực như gìn giữ hòa bình, phòng ngừa và quản lý khủng hoảng, hỗ trợ tăng cường năng lực Pháp ngữ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 409
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 409
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77979707