Chủ tịch Hội đồng châu Âu cảnh báo Anh phải tuân thủ thỏa thuận Brexit

Trên tài khoản Twitter, Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel viết: "Đã đến lúc cho Chính phủ Anh phải thực hiện các trách nhiệm của mình."

Nepal: Mưa lớn kéo theo lở đất làm hơn 30 người thiệt mạng và mất tích

Một trận lở đất lớn đã xảy ra ở làng Barahbise, gần biên giới với Tây Tạng (Trung Quốc) và cách thủ đô Kathmandu 100km về phía Đông, đã khiến 10 người thiệt mạng và 21 người mất tích.

ASEAN-Mỹ ký Thỏa thuận hợp tác phát triển khu vực trị giá 50 triệu USD

Thỏa thuận hợp tác phát triển khu vực sẽ góp phần tăng cường quan hệ và tiếp tục các liên kết hữu nghị giữa ASEAN và Mỹ, thúc đẩy tăng trưởng và phát triển bền vững, bao trùm.

Đức: CDU dẫn đầu cuộc bầu cử nghị viện bang Nordrhein-Westfalen

Theo kết quả sơ bộ cập nhật lúc 21h33 ngày 13/9 theo giờ địa phương, CDU vẫn đang dẫn đầu tại bang Nordrhein-Westfalen với 35,7% số phiếu ủng hộ, giảm 1,8% so với cuộc bầu cử năm 2014.

Quan hệ đối tác ASEAN-Nhật Bản tiến triển bất chấp COVID-19

Các nước ASEAN cũng nổi lên là điểm đến phổ biến cho các công ty Nhật Bản dịch chuyển khỏi Trung Quốc kể từ năm 2018, đầu tiên là do căng thẳng Mỹ-Trung và hiện giờ là do COVID-19.

Cảnh sát Pháp giải tán biểu tình tại Paris

Ngày 12/9, những người biểu tình “Áo Vàng” đã xuống đường tại thủ đô Paris của Pháp sau một thời gian tạm lắng vì đại dịch COVID-19. Cảnh sát Pháp đã phải sử dụng hơi cay để giải tán đám đông sau khi một số người có hành động quá khích.

Thế giới tuần qua: Kỳ vọng vượt qua thực tại

(ĐCSVN) – Bên cạnh những căng thẳng trong quan hệ Mỹ – Trung hay khó khăn dai dẳng của tiến trình Brexit, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, thế giới tuần qua (7 – 13/9) cũng ghi nhận nỗ lực của các quốc gia nhằm làm giảm bớt những bất đồng, tạo thuận lợi cho sự phát triển của mỗi nước.

Thúc đẩy vai trò AICHR với sự phát triển của Cộng đồng ASEAN

AICHR ngày càng mở rộng lĩnh vực hoạt động và đi vào chiều sâu, quan tâm đến quyền cơ bản của người dân, đặc biệt chú trọng đến nhóm yếu thế gồm phụ nữ, trẻ em, người khuyết tật.

Microsoft cảnh báo tin tặc nước ngoài can thiệp chiến dịch tranh cử Mỹ

Trước đó, hãng tin Reuters cho biết một trong các công ty cố vấn cho chiến dịch của ứng cử viên Biden là SKDKnickerbocker được Microsoft cảnh báo là mục tiêu tấn công của các tin tặc Nga.

EU chuẩn bị cho kịch bản Brexit không đạt thỏa thuận

Ông Michel Barnier cho rằng tất cả không nên đánh giá thấp những hậu quả thực tế, cả về kinh tế và xã hội của một kịch bản Brexit không thỏa thuận.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 317
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 317
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77974949