Hơn 50% dân số Li-băng đối mặt nguy cơ thiếu lương thực

(ĐCSVN) – Hơn một nửa dân số của Li-băng có nguy cơ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lương thực sau vụ nổ ở cảng Beirut hồi đầu tháng 8.

Iraq: Liên tiếp các vụ tấn công tên lửa nhằm vào thủ đô Baghdad

(ĐCSVN) – Quân đội Iraq cho biết, ngày 30/8, hai quả tên lửa Katyusha đã rơi xuống gần sân bay Baghdad, tuy nhiên không gây thương vong. Đây là vụ tấn công thứ ba vào các khu vực nhạy cảm ở thủ đô của Iraq trong tuần này.

Israel thông báo đàm phán bình thường hóa quan hệ với nhiều nước Arab

Phát biểu trước chuyến bay thương mại đầu tiên từ Israel tới UAE, ông Netanyahu nêu rõ Chính phủ Israel đã tiến hành nhiều cuộc gặp chưa được công bố với lãnh đạo các nước Arab và Hồi giáo.

Thủ tướng Abe Shinzo và mong muốn làm sâu sắc hơn quan hệ Việt-Nhật

Chia sẻ với Tổng giám đốc TTXVN, Thủ tướng Abe khẳng định quan hệ Nhật Bản-Việt Nam phải là mối quan hệ tương trợ lẫn nhau, hợp tác với nhau, “chung sức làm những việc mà chúng ta cần làm.”

Tổng thống Nga và Belarus nhất trí gặp nhau tại Moskva

Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên của hai nhà lãnh đạo Nga và Belarus kể từ khi nổ ra các cuộc biểu tình ở Belarus sau cuộc bầu cử tổng thống với chiến thắng thuộc về ông Alexander Lukashenko.

Hezbollah để ngỏ đề xuất của Pháp về thỏa thuận chính trị cho Liban

Lãnh đạo phong trào Hezbolla Hasan Nasrallah tuyên bố phong trào này "để ngỏ" với một đề xuất của Pháp về một thỏa thuận chính trị mới cho Liban, miễn là có sự đồng thuận quốc gia.

Chánh Văn phòng Nội các Nhật Bản sẽ tranh cử chức Chủ tịch LDP

Sau khi Thủ tướng Abe từ chức, ngày càng có nhiều thành viên cấp cao trong nội bộ LDP đã bày tỏ mong muốn ông Suga sẽ ra tranh cử để kế nhiệm và tiếp tục thực hiện các chính sách của nhà lãnh đạo này.

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Ishiba là ứng viên số một thay thế ông Abe

Theo kết quả cuộc khảo sát do hãng tin Kyodo công bố ngày 30/8, 34,3% người được hỏi ủng hộ cựu Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Shigeru Ishiba làm Thủ tướng, thay cho ông Abe Shinzo vừa từ chức.

AL và LHQ thúc đẩy các giải pháp cho cuộc khủng hoảng ở Libya

Tổng thư ký Liên đoàn Arab (AL) Ahmed Aboul-Gheit khẳng định AL mong muốn tìm kiếm một giải pháp toàn diện cho cuộc khủng hoảng Libya thông qua đàm phán.

Ấn Độ sắp đấu thầu siêu dự án đóng tàu ngầm trị giá 7,5 tỷ USD

Lực lượng Hải quân Ấn Độ có kế hoạch sở hữu 24 tàu ngầm mới, trong đó có 6 tàu ngầm tấn công hạt nhân, để tăng cường năng lực chiến đấu dưới mặt nước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 818
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 818
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77004972