LHQ: Toàn bộ các bệnh viện của Gaza sẽ mất điện trong 24 giờ tới

OCHA cho hay dự trữ nhiên liệu tại tất cả các bệnh viện trên khắp Dải Gaza dự kiến sẽ chỉ còn đủ dùng trong khoảng 24 giờ nữa, tính mạng của hàng nghìn bệnh nhân sẽ bị đặt vào tình thế nguy hiểm.

Bầu cử Tổng thống Ecuador: Các cử tri lựa chọn giữa 2 ứng cử viên

Trong các cuộc thăm dò gần đây, doanh nhân Daniel Noboa, 35 tuổi, nhận được số phiếu ủng hộ cao hơn nữ chính trị gia Luisa Gonzalez, 45 tuổi, cựu luật sư.

Ba Lan: Đảng PiS cầm quyền không giành đủ số ghế tại Hạ viện

Kết quả thăm dò sau bỏ phiếu cho thấy đảng Pháp luật và Công lý (PiS) cầm quyền có khả năng về nhất nhưng không hội đủ đa số để tự đứng ra thành lập chính phủ mà phải tìm kiếm liên minh.

Nga đề xuất tổ chức hòa đàm Armenia-Azerbaijan tại Moskva

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Nga sẵn sàng tổ chức đàm phán tại Moskva nếu cần và theo mọi định dạng, trong đó có đàm phán cấp ngoại trưởng và chuyên viên hai nước.

Mỹ và Singapore lập nhóm đặc nhiệm quản trị trí tuệ nhân tạo

Nhà Trắng cho biết nhóm trên sẽ tập trung thúc đẩy các nguyên tắc chung và tăng cường trao đổi thông tin hướng tới đổi mới sáng tạo AI một cách an toàn, đáng tin cậy và có trách nhiệm.

Việt Nam đóng góp thiết thực tại khóa họp 54 Hội đồng Nhân quyền

Sự tham gia tích cực của Đoàn Việt Nam tại Khóa họp 54 của Hội đồng Nhân quyền đã thể hiện rõ nỗ lực và trách nhiệm của Việt Nam trên cương vị thành viên Hội đồng Nhân quyền nhiệm kỳ 2023-2025.

Ai Cập và Saudi Arabia phản đối kế hoạch di dời người dân ở Gaza

Ai Cập nhấn mạnh việc Israel yêu cầu hơn 1 triệu người Palestine ở Gaza phải di dời là vi phạm nghiêm trọng các quy tắc của Luật Nhân đạo Quốc tế khi đẩy cuộc sống của họ vào tình thế nguy hiểm.

Xung đột Hamas-Israel: Đức ủng hộ nỗ lực hòa giải của Thổ Nhĩ Kỳ

Người phát ngôn của Thủ tướng Olaf Scholz, ông Steffen Hebestreit, cho biết Đức sẵn sàng hỗ trợ Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan sử dụng ảnh hưởng của mình tìm giải pháp cho cuộc xung đột Israel-Hamas.

Pháp báo động an ninh ở mức cao nhất sau vụ đâm dao ở trường học

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gerald Darmanin thông báo chính phủ sẽ huy động "thêm vài nghìn nhân viên lực lượng an ninh" để giám sát các địa điểm công cộng tập trung đông người.

Phần Lan hạn chế tiếp cận trạm LNG sau sự cố Balticconnector

Các quốc gia Bắc Âu và Baltic cho biết sẽ thắt chặt an ninh tại các cơ sở năng lượng sau khi đường ống dẫn khí đốt Balticconnector nối Phần Lan và Estonia bị hư hại hôm 8/10.
Trang 133 trong 2007 << < 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 965
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 965
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77267592