Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc điện đàm với Thủ tướng Đức Angela Merkel

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam coi trọng quan hệ Đối tác chiến lược với Đức, nước có vai trò và vị thế quan trọng hàng đầu ở châu Âu và trên thế giới.

Điện mừng Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản Suga Yoshihide

Nhân dịp Ngài Suga Yoshihide được bầu làm Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP), ngày 15/9/2020, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi Điện chúc mừng.

Tỷ lệ thất nghiệp tại Anh tăng lần đầu tiên kể từ tháng 3/2020

Theo số liệu của Văn phòng Thống kê Vương quốc Anh, tỷ lệ thất nghiệp tại nước này tăng từ mức 3,9% trong giai đoạn tháng 4-6/2020 lên 4,1% trong giai đoạn tháng 5-7/2020.

Máy bay chiến đấu Nga ngăn máy bay ném bom Mỹ vào không phận

Các máy bay chiến đấu MiG-31 và Su-35S của nước này đã "hộ tống" một máy bay ném bom chiến lược B-1B của Mỹ ra khỏi vùng biển Bering và Okhotsk.

EU đánh giá quan hệ với Thổ Nhĩ Kỳ trong "bước ngoặt nhạy cảm"

Đại diện cấp cao EU Josep Borrell thừa nhận "tình hình đã trở nên tồi tệ hơn" và các nhà lãnh đạo cần "đưa ra những quyết định khó khăn" trong hội nghị thượng đỉnh EU vào này 24-25/9 tới.

Iran cảnh báo Mỹ không nên phạm phải "sai lầm chiến lược"

Người phát ngôn Chính phủ Iran nêu rõ: "Chúng tôi hy vọng (Mỹ) sẽ không phạm phải sai lầm chiến lược và nếu phạm phải bất kỳ sai lầm chiến lược nào, họ sẽ vấp phải sự đáp trả kiên quyết từ Iran."

Tiềm năng nền kinh tế kỹ thuật số của Indonesia lên tới 133 tỷ USD

Bộ trưởng Bộ điều phối các vấn đề kinh tế Airlangga Hartarto ngày 15/9 cho biết tiềm năng cho nền kinh tế kỹ thuật số ở Indonesia đạt 133 tỷ USD và đối với ASEAN là 300 tỷ USD.

Triển lãm ngành công nghiệp trực thăng quốc tế - HeliRussia-2020

Hơn 150 doanh nghiệp đến từ 11 quốc gia góp mặt tại triển lãm lần này, giới thiệu hơn 100 thiết bị bay, máy bay, động cơ, các hệ thống bay khác nhau.

Việt Nam kêu gọi các bên tại Yemen nối lại đàm phán hòa bình

Việt Nam ủng hộ các nỗ lực của Đặc phái viên Tổng Thư ký về Yemen và các cơ quan của Liên hợp quốc trong việc thúc đẩy giải pháp chính trị toàn diện cho Yemen.

ECOWAS kêu gọi sớm giải quyết cuộc khủng hoảng chính trị tại Mali

Tổng thống Ghana Addo nhấn mạnh ECOWAS cần nỗ lực kịp thời để vượt qua những thử thách liên quan vấn đề Mali vì những đối tượng khủng bố đang lợi dụng tình hình để gây ra căng thẳng trong tiểu vùng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 615
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 615
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77982907