Đối thoại Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng Trung ương ASEAN+3

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/9, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng Trung ương ASEAN+3 lần thứ 23 (gọi tắt là AFMGM+3) theo hình thức trực tuyến. Đây là hội nghị quan trọng nhất trong chuỗi các sự kiện hợp tác tài chính ASEAN+3 do Việt Nam và Nhật Bản đồng chủ trì trong năm 2020.

WTO hoàn tất vòng tham vấn thứ nhất lựa chọn Tổng Giám đốc

(ĐCSVN) – Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) vừa hoàn tất vòng tham vấn thứ nhất cuộc tìm kiếm tân Tổng Giám đốc. Theo đó 5 ứng viên đã được lựa chọn để tiếp tục tham gia vòng tham vấn thứ hai.

Tân Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc nêu bật về Thỏa thuận liên Triều

Bộ trưởng Suh Wook đánh giá thỏa thuận lịch sử mà Seoul và Bình Nhưỡng ký ngày 19/9/2018 "đã góp phần xoa dịu căng thẳng quân sự trên Bán đảo Triều Tiên và xây dựng lòng tin giữa hai miền Triều Tiên."

Đàm phán về gia nhập EU của Thổ Nhĩ Kỳ lâm vào bế tắc

Tiến trình đàm phán gia nhập EU của Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2005 không đạt kết quả, thậm chí Thổ Nhĩ Kỳ đang đứng trước khả năng xảy ra xung đột quân sự với hai nước thành viên EU là Hy Lạp và CH Cyprus.

Italy bầu cử địa phương và trưng cầu ý dân về cải cách hiến pháp

Ngày 20/9, người dân Italy đã đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử địa phương và cuộc trưng cầu ý dân về cắt giảm số nghị sĩ quốc hội, vốn là sự khởi đầu cho quá trình cải cách hiến pháp.

Tân Thủ tướng Nhật Bản và Tổng thống Mỹ điện đàm lần đầu tiên

Thủ tướng Suga cho rằng liên minh Nhật-Mỹ đã là nền tảng của hòa bình và sự ổn định khu vực trong khi Tổng thống Trump nhấn mạnh 2 nước cần tăng phát triển quan hệ đồng minh.

Cuộc bầu cử Quốc hội Venezuela có thể diễn ra trong 2 ngày

Venezuela xem xét khả năng tổ chức cuộc bầu cử quốc hội trong thời gian 2 ngày do phải tuân thủ các biện pháp giãn cách và ngăn ngừa sự bùng phát của dịch COVID-19.

Bắt được nghi phạm vụ gửi phong bì chứa chất độc tới Nhà Trắng

Kênh truyền hình NBC Chicago đưa tin lực lượng thực thi pháp luật Mỹ đã bắt giữ một đối tượng tình nghi gửi phong bì chứa chất độc ricin tới Nhà Trắng.

EU phản đối Mỹ tái áp đặt lệnh trừng phạt của Liên hợp quốc với Iran

Đại diện cấp cao của EU cho rằng Mỹ đã đơn phương rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran vào năm 2018, do đó Washington không thể khởi xướng quá trình khôi phục các lệnh trừng phạt.

Tân Thủ tướng Nhật Bản cam kết theo đuổi chủ trương của người tiền nhiệm

(Chinhphu.vn) - Ngày 16/9, ông Suga Yoshihide - Chủ tịch đảng Dân chủ Tự do, đảng chính trong liên minh cầm quyền hiện nay tại Nhật Bản, đã chính thức nhậm chức Thủ tướng Nhật Bản với cam kết tiếp tục theo đuổi chủ trương của người tiền nhiệm Abe Shinzo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 454
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 454
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77964130