Mỹ sẽ mở rộng trừng phạt đến khi Iran sẵn sàng đàm phán

Đại diện đặc biệt của Mỹ về Iran Eliot Abrams nêu rõ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục và sẽ mở rộng các lệnh trừng phạt cho đến khi Tehran sẵn sàng cho các cuộc đàm phán toàn diện.”

Mỹ thông báo lệnh trừng phạt Bộ Quốc phòng Iran, Tổng thống Venezuela

Động thái này nhằm khẳng định tuyên bố trước đó của Mỹ cho rằng tất cả các lệnh trừng phạt của Liên hợp quốc đối với Tehran đã được khôi phục.

Mỹ: Phe Dân chủ giới thiệu dự luật tránh nguy cơ chính phủ đóng cửa

Động thái này diễn ra trong bối cảnh vẫn chưa đạt được một thỏa thuận với đảng Cộng hòa cũng như Nhà Trắng do bất đồng liên quan tới khoản hỗ trợ nông dân.

Liên hợp quốc ra tuyên bố nhân kỷ niệm 75 năm thành lập

Hội nghị cấp cao kỷ niệm 75 năm thành lập LHQ diễn ra trong bối cảnh đại dịch vẫn đang hoành hành, khiến nhiều người nghi ngại về tinh thần hợp tác quốc tế trong việc giải quyết các thách thức chung.

Mali: Cựu Bộ trưởng Quốc phòng được chỉ định làm Tổng thống lâm thời

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Ba N'Daou được chỉ định làm Tổng thống giai đoạn chuyển tiếp kéo dài 18 tháng, trong khi lãnh đạo chính quyền quân sự, Đại tá Assimi Goita được bổ nhiệm làm Phó Tổng thống.

Tổng thống Mỹ ấn định thời điểm đề cử Thẩm phán Tòa án Tối cao

Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến sẽ chính thức đưa ra đề cử trong ngày 25 hoặc 26/9 lựa chọn ứng cử viên thay thế vị trí Thẩm phán Toà án Tối cao của bà Ruth Bader Ginsburg.

Myanmar quyết tâm tổ chức tổng tuyển cử theo đúng kế hoạch

Ủy ban bầu cử Myanmar khẳng định vẫn sẽ tổ chức tổng tuyển cử theo đúng kế hoạch, bất chấp việc 24 đảng phái đã gửi thư kêu gọi xem xét lại thời điểm tổ chức sự kiện này.

EU và 14 nước ký tuyên bố chung về phân phối công bằng vắcxin COVID-19

Tuyên bố chung là một phần trong các nỗ lực quốc tế nhằm thiết lập một nền tảng đa phương hướng tới việc đảm bảo tiếp cận cũng như phân phối vắcxin ngừa COVID-19 một cách an toàn và công bằng.

UAE và Israel thúc đẩy hợp tác văn hóa sau khi bình thường hóa quan hệ

Ủy ban Điện ảnh Abu Dhabi của UAE, Quỹ Điện ảnh Israel và Trường Điện ảnh và truyền hình Jerusalem Sam Spiegel đã ký kết một thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và sản xuất phim.

Tuyên bố chung Hội nghị Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng Trung ương ASEAN+3

(Chinhphu.vn) – Ngày 18/9, Hội nghị Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng Trung ương ASEAN+3 đã ra Tuyên bố chung. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ xin giới thiệu toàn văn nội dung này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 316
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 316
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77974921