Việt Nam đồng hành cùng Liên hợp quốc ứng phó với thách thức chung

Thông điệp của Việt Nam trước Đại hội đồng như lời tái khẳng định cam kết của một thành viên có trách nhiệm, chủ động tham gia và đồng hành cùng Liên hợp quốc trong xử lý thách thức toàn cầu.

Mali: Chính quyền quân sự kêu gọi ECOWAS dỡ bỏ biện pháp trừng phạt

ECOWAS đã ra điều kiện sẽ chỉ dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt kinh tế với Mali nếu quốc gia này bầu một đại diện dân sự làm tổng thống lâm thời.

Lễ trao giải Nobel Hòa bình 2020 quy mô hẹp do đại dịch COVID-19

Lễ trao giải năm nay sẽ không được tổ chức tại khán phòng chính của Tòa thị chính thành phố Oslo với sức chứa 1.000 người, mà là ở thính phòng của Đại học Oslo, với sức chứa chỉ khoảng 100 người.

Nga nhận định về cơ hội gia hạn START mới với Mỹ

(ĐCSVN) – Nga chỉ nhận ra những cơ hội “tối thiểu” để gia hạn Hiệp ước Cắt giảm vũ khí chiến lược mới (New START) với Mỹ bởi không thể chấp nhận những điều kiện do Washington đưa ra.

Nhật Bản: Đảng LDP cầm quyền chia rẽ về thời điểm giải tán Hạ viện

Đảng LDP đang chia rẽ về thời điểm giải tán Hạ viện để tổ chức tổng tuyển cử trước thời hạn sau khi tân Thủ tướng Yoshihide Suga lên nắm quyền hôm 16/9.

Mỹ kêu gọi IAEA nỗ lực phi hạt nhân hóa hoàn toàn Triều Tiên

Bộ trưởng Brouillette cho biết Mỹ sẵn sàng nối lại đàm phán với Triều Tiên và Washington kêu gọi Bình Nhưỡng cùng tham gia đàm phán vì mục tiêu phi hạt nhân hóa hoàn toàn và có thể kiểm chứng.

Mỹ: Các ứng cử viên tăng tốc vận động tranh cử ở các bang chiến địa

Bang Ohio là bang dao động quan trọng, chính vì vậy hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ đang bám đuổi sát nhau trong cuộc đua giành sự ủng hộ của cử tri.

Nga và Thổ Nhĩ Kỳ sớm nối lại hoạt động tuần tra chung ở Syria

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov thông báo nước này và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục tuần tra ở quốc lộ M4 tại Syria ngay sau khi tình hình ở Idlib ổn định.

Hàn Quốc đẩy mạnh điều tra vụ Bộ trưởng Tư pháp bao che con trai

Con trai của Bộ trưởng Tư pháp Hàn Quốc Choo Mi-ae bị tình nghi được nghỉ phép đặc biệt kéo dài khi thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong năm 2017 nhờ vào ảnh hưởng của mẹ.

Tổng thống Mỹ gặp ứng cử viên Thẩm phán Tòa án Tối cao tại Nhà Trắng

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gặp bà Amy Coney Barrett, ứng cử viên tiềm năng cho vị trí Thẩm phán Tòa án Tối cao hiện đang bị bỏ trống.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 706
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 706
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77958475