Tổng thống Hàn Quốc đề nghị tuyên bố kết thúc Chiến tranh Triều Tiên

Trong bài phát biểu, Tổng thống Moon Jae-in nêu rõ: “Đã đến lúc xóa bỏ bi kịch kéo dài trên Bán đảo Triều Tiên. Chiến tranh phải chấm dứt, hoàn toàn và mãi mãi.”

Tổng thống Nga Vladimir Putin đề cao vai trò của Liên hợp quốc

Ông Putin nhấn mạnh rằng Liên hợp quốc phải thích ứng với thực tế mới và Hội đồng Bảo an phải tính đến lợi ích của tất cả các nước một cách đầy đủ hơn nữa.

Nga kiểm chứng khả năng phòng không trong cuộc tập trận Kavkaz-2020

Kavkaz-2020 có khoảng 80.000 người tham gia, cùng với 250 xe tăng, 450 xe chiến đấu bộ binh và xe bọc thép chở quân, 200 hệ thống pháo và hệ thống tên lửa phản lực.

Khẳng định vai trò của LHQ vì một thế giới phát triển bền vững

Chủ tịch Đại Hội đồng khóa 75, ông Volkan Bozkir khẳng định thế giới hoàn toàn có thể vượt qua những thách thức to lớn nếu các nước thành viên Liên hợp quốc sát cánh nỗ lực cùng nhau vượt khó.

Việt Nam tham dự khóa họp các Hội đồng của các nước thành viên WIPO

Đại sứ Lê Thị Tuyết Mai khẳng định Việt Nam đánh giá cao hiệu quả hoạt động và thành tựu của WIPO trong việc đạt được các mục tiêu chiến lược của tổ chức.

Lùi thời điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu

Hội nghị thượng định EU sẽ không diễn ra như dự kiến sau khi một một vệ sỹ của Chủ tịch EU Charles Michel đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Palestine rút khỏi vai trò Chủ tịch luân phiên của Liên đoàn Arab

Quyết định được Ngoại trưởng Palestine thông báo sau khi các thành viên AL không thể nhất trí về dự thảo nghị quyết lên án các thỏa thuận bình thường hóa quan hệ giữa UAE và Bahrain với Israel.

Singapore kêu gọi hợp tác thúc đẩy cải cách các thể chế đa phương

Theo Thủ tướng Lý Hiển Long, tất cả các bên phải hợp tác với nhau để làm mới và cải cách những thể chế trên; duy trì những thể chế công khai, toàn diện và phù hợp với các mục đích.

Nga điều tàu phá băng lớn nhất thế giới tới Bắc Cực

Việc đưa tàu phá băng Artika tới Bắc Cực là một phần trong chiến lược của Moskva nhằm tăng cường khả năng khai thác các tuyến hàng hải, thúc đẩy tiềm năng thương mại ở khu vực này.

Liên minh châu Âu cho phép Anh hỗ trợ xây dựng nhà máy điện hạt nhân

Tòa án tối cao châu Âu đã "bật đèn xanh" cho phép Anh hỗ trợ xây dựng nhà máy Hinkley Point C, ở Tây Nam vùng England, dự kiến hoàn thành vào năm 2025, bất chấp Áo phản đối.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 386
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 386
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77980919