Vấn đề Brexit: Anh lạc quan sẽ đạt được thỏa thuận thương mại với EU

Phát biểu trước Quốc hội, Chánh Văn phòng Nội các Anh Michael Gove khẳng định Chính phủ Anh sẽ nỗ lực hết sức để đạt được thỏa thuận thương mại tự do với Liên minh châu Âu (EU).

Tổng thống Mỹ Trump sẽ đến dự lễ tang nữ Thẩm phán Ruth Bader Ginsburg

Do bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, mọi hoạt động trong lễ tang nữ thẩm phán Tòa án Tối cao Ruth Bader Ginsburg đều phải tuân thủ các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh.

Quân đội Triều Tiên có thể đã bắn chết một quan chức Hàn Quốc

Giới chức Seoul tin rằng quân đội Triều Tiên đã bắn chết quan chức Hàn Quốc do họ được phép nổ súng vào những người vượt biên trái phép nhằm kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

Bộ Quốc phòng Mỹ chuẩn bị kế hoạch rút toàn bộ quân khỏi Afghanistan

Tuyên bố trên được đưa ra trong bối cảnh Tổng thống Trump đã đề cập về việc rút quân Mỹ như một bằng chứng nhằm chứng tỏ lời hứa chấm dứt “các cuộc chiến tranh bất tận” của Mỹ.

Đại dịch COVID-19 tác động đến kinh tế Đức không nghiêm trọng như dự báo

(ĐCSVN) – Ngày 22/9, Viện nghiên cứu kinh tế Đức Ifo cho biết, nền kinh tế lớn nhất châu Âu này dường như không chịu nhiều tác động tiêu cực do đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) như trong các dự báo trước đó.

Thế giới đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng y tế nghiêm trọng

(ĐCSVN) – Thế giới đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng y tế nghiêm trọng, một thảm họa kinh tế lớn nhất kể từ cuộc Đại suy thoái và nguy cơ bùng phát một cuộc chiến tranh lạnh mới giữa Mỹ và Trung Quốc. Chúng ta cần làm mọi điều có thể để tránh kịch bản này.

Lãnh đạo Israel và Bahrain trao đổi về bình thường hóa quan hệ

Quốc vương Salman bin Hamad Al Khalifa nhấn mạnh việc thiết lập quan hệ ngoại giao với Israel sẽ giúp củng cố ổn định trong khu vực.

Chính phủ Mỹ "vượt ải" Hạ viện để tránh nguy cơ bị đóng cửa

Với 359 phiếu ủng hộ và 57 phiếu chống, Hạ viện Mỹ đã nhất trí chuyển dự luật chi ngân sách bổ sung lên Thượng viện phê chuẩn trước khi năm tài chính hiện nay kết thúc vào ngày 30/9 tới.

Máy bay chở Phó Tổng thống Mỹ buộc phải quay lại do trục trặc động cơ

Không lực 2 chở Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence hôm 22/9 đã buộc phải quay về sân bay ở thành phố Manchester, bang New Hampshire, do gặp phải trục trặc về động cơ.

Tổng thống Ai Cập bày tỏ lập trường về một loạt vấn đề khu vực

Tổng thống Sisi cho rằng “không thể chấp nhận được nữa" khi các nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc vẫn chưa được một số quốc gia thực hiện khi nghĩ rằng họ sẽ không phải chịu trách nhiệm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 317
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 317
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77981170