Nhà Trắng, Tổng thống Biden, Phó Tổng thống Harris gia nhập mạng xã hội Threads

Động thái của Nhà Trắng được đưa ra trong bối cảnh dư luận chỉ trích và thể hiện các hành động "quay lưng" với mạng X nhằm phản đối tỷ phú Elon Musk ủng hộ tư tưởng bài Do Thái.

Trung Quốc và Nga nhất trí tiếp tục khai thác tiềm năng hợp tác đầu tư

Phó Thủ tướng Trung Quốc Đinh Tiết Tường cho biết nước này sẵn sàng hợp tác với Nga để thực hiện những đồng thuận mà nguyên thủ quốc gia của hai nước đã đạt được.

Vương Quốc Anh chủ trì Hội nghị thượng đỉnh An ninh Lương thực Toàn cầu

Hội nghị thượng đỉnh An ninh Lương thực Toàn cầu được tổ chức theo sáng kiến của Thủ tướng Anh Rishi Sunak được đưa ra vào tháng 9 vừa qua, sau khi Nga tuyên bố rút khỏi Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen.

Quân đội Israel công bố lệnh tạm ngừng bắn tại Rafah để sơ tán dân thường

Người phát ngôn Lực lượng Phòng vệ Israel nêu rõ trong ngày 20/11, quân đội Israel sẽ tạm ngừng chiến sự vì mục đích nhân đạo ở khu vực phía Tây Rafah trong thời gian từ 10h-14h, theo giờ địa phương.

Jordan đưa Bệnh viện Dã chiến đầu tiên vào vận hành ở Dải Gaza

Bệnh viện Dã chiến sẽ được dựng lên ở Khan Yunis để tiếp nhận những người ốm và bị thương, trong bối cảnh các bệnh viện ở phía Nam Dải Gaza đang đối mặt với khủng hoảng y tế trầm trọng.

Triều Tiên thông báo với Nhật Bản kế hoạch phóng vệ tinh không gian

Triều Tiên đã thông báo cho Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Nhật Bản biết vệ tinh sẽ được phóng đi hướng về Hoàng Hải và Biển Hoa Đông trong khoảng thời gian từ ngày 22/11-1/12.

Chủ tịch Tổ chức Chữ thập Đỏ Quốc tế hối thúc Hamas trả tự do cho con tin

Chủ tịch Tổ chức Chữ thập Đỏ Quốc tế nhấn mạnh việc tiếp tục “kêu gọi khẩn cấp bảo vệ tất cả các nạn nhân trong cuộc xung đột và giảm bớt tình cảnh thảm khốc của người dân ở Dải Gaza."

Mỹ tiếp tục cung cấp bộ xét nghiệm COVID-19 miễn phí khắp cả nước

Chính phủ Mỹ đang đẩy mạnh cung cấp các bộ xét nghiệm miễn phí trước giai đoạn mùa nghỉ lễ, bắt đầu từ Lễ Tạ ơn vào ngày 23/11 và kết thúc vào dịp Năm mới - thời điểm dễ gia tăng số ca nhiễm.

Xả súng tại Mexico, ít nhất 9 người thiệt mạng, trong đó có 2 cảnh sát

Theo giới chức địa phương, vụ việc xảy ra tại khu phố Altavista, khi "một nhóm người có vũ trang đi trên 3 chiếc xe tấn công một số dân thường đang tụ tập trên đường phố."

Triều Tiên chuẩn bị phóng vệ tinh, Hàn Quốc khuyến cáo đi lại với tàu thuyền

Khuyến cáo đi lại với tàu thuyền của Hàn Quốc được đưa ra sau khi Triều Tiên thông báo tới Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Nhật Bản kế hoạch phóng vệ tinh hướng về Hoàng Hải và Biển Hoa Đông.
Trang 112 trong 2003 << < 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1014
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1014
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76820750