Tái diễn các hoạt động tấn công bằng rocket vào căn cứ Mỹ tại Syria

SOHR cho biết khu vực lân cận một căn cứ của Mỹ gần thành phố al-Shaddadi, ở phía Đông Bắc Syria đã bị tấn công bằng nhiều quả rocket trong ngày 1/12.

EU khẳng định có “thỏa thuận hợp tác chiến lược” với Ukraine

Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel khẳng định EU có thỏa thuận hợp tác với Ukraine, trong đó đề xuất rất nhiều khả năng hợp tác chặt chẽ với Kiev.

HĐBA dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí với chính phủ Somalia sau hơn 30 năm

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí toàn diện đối với Somalia và tái áp đặt lệnh cấm vận vũ khí đối với nhóm phiến quân Al-Shabaab có liên hệ với tổ chức khủng bố Al-Qaeda.

ECB: Triển vọng về sự ổn định tài chính của Eurozone vẫn rất mong manh

Thị trường tài chính Eurozone vẫn rất mong manh do các điều kiện tài chính thắt chặt hơn đang ngày càng lan rộng đến nền kinh tế trong môi trường tăng trưởng yếu, lạm phát cao.

EU: Việt Nam là minh chứng sống động cho thành công của Hiệp định EVFTA

Theo số liệu của EU, sau ba năm thực thi Hiệp định EVFTA, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam tăng gần 50%, đưa Việt Nam trở thành đối tác thương mại đứng đầu trong số các nước ASEAN.

Malaysia: Thủ tướng Ibrahim và công cuộc định hình bối cảnh chính trị mới

Nhìn lại 365 ngày trên cương vị người đứng đầu chính phủ, nhiều chuyên gia cho rằng ông Anwar đã làm được việc khó nhất mà nhiều chính phủ tiền nhiệm không thể thực hiện trong một thời gian ngắn.

5 CEO của các công ty công nghệ lớn chuẩn bị điều trần trước Thượng viện Mỹ

Danh sách các CEO tham dự phiên điều trần vào ngày 31/1/2024 gồm CEO Meta, Mark Zuckerberg ; CEO TikTok, Shou Zi Chew; CEO Linda Yaccarino của mạng xã hội X; các CEO của Snap và Discord.

Ngoại trưởng Mỹ: Nên duy trì lệnh ngừng bắn tại Dải Gaza

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho rằng với những kết quả tích cực như trao trả con tin, tăng cường hỗ trợ nhân đạo cho người dân, lệnh ngừng bắn tạm thời tại Dải Gaza nên được duy trì.

Ai Cập, Qatar thúc đẩy gia hạn lệnh ngừng bắn ở dải Gaza thêm 2 ngày

Việc Ai Cập và Qatar thúc đẩy gia hạn thêm diễn ra ngay sau khi có thông tin cho biết lệnh ngừng bắn tạm thời hết hạn vào lúc 7h sáng 30/11 sẽ được tiếp tục trong ngày thứ 7 liên tiếp.

Armenia và Azerbaijan tiến hành đàm phán phân định biên giới

Những tuần gần đây, Armenia và Azerbaijan đều tuyên bố sẵn sàng ký thỏa thuận hòa bình nhằm khép lại hàng thập kỷ xung đột ở Nagorny-Karabakh-vùng núi nằm sâu trong lãnh thổ Azerbaijan.
Trang 103 trong 2003 << < 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 609
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 609
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76834772