EU cấm tiêu hủy quần áo tồn kho nhằm hạn chế ngành thời trang nhanh

Những doanh nghiệp lớn sẽ phải báo cáo hằng năm về lượng sản phẩm đã loại bỏ cũng như giải thích lý do. EU hy vọng điều này sẽ khuyến khích các doanh nghiệp từ bỏ hành động lãng phí.

Xung đột Hamas-Israel: Ngày căng thẳng nhất kể từ khi bắt đầu chiến dịch trên bộ

Tư lệnh miền Nam của Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) Yaron Finkelman khẳng định quân đội nước này "đang trong ngày căng thẳng nhất kể từ khi bắt đầu chiến dịch trên bộ."

Tiểu sử Thủ tướng Cộng hòa Belarus Roman Golovchenko

Chuyến thăm của Thủ tướng Cộng hòa Belarus Roman Golovchenko sẽ tạo ra xung lực mới cho việc củng cố và tăng cường quan hệ song phương giữa Việt Nam và Belarus.

Tổng thống Palestine phản đối kế hoạch chiếm đóng Dải Gaza của Israel

Tổng thống Palestine nhấn mạnh tầm quan trọng của "việc ngay lập tức dừng các hành động gây hấn nhằm vào người dân Palestine tại Dải Gaza," không để dân thường trở thành mục tiêu của các vụ tấn công.

Philippines mở chiến dịch truy lùng quy mô lớn sau vụ đánh bom ở miền Nam

Tư lệnh Bộ Tư lệnh miền Tây Mindanao, Trung tướng William Gonzales nêu rõ đang diễn ra chiến dịch quy mô lớn nhằm truy lùng các nhóm khủng bố hoặc các đối tượng tình nghi thực hiện vụ đánh bom.

Bầu cử Mỹ 2024: Thêm một ứng cử viên đảng Cộng hòa rút khỏi cuộc đua

Tỷ lệ ủng hộ dành cho ông Doug Burgum, Thống đốc bang North Dakota, trong các cuộc thăm dò liên tục ở mức một chữ số, khiến ông không đủ điều kiện tham gia các cuộc tranh luận tiếp theo của đảng này.

LHQ ủng hộ nghị quyết của Nga về không triển khai vũ khí trong vũ trụ

Nghị quyết kêu gọi tất cả các quốc gia, đặc biệt là những quốc gia có năng lực về vũ trụ, cân nhắc cam kết không trở thành quốc gia đầu tiên triển khai vũ khí trong vũ trụ.

Đức gia hạn kiểm soát biên giới với Ba Lan, Séc và Thụy Sĩ

Kể từ khi thắt chặt các biện pháp kiểm soát biên giới với Ba Lan, Séc, Thụy Sĩ, cảnh sát Đức ghi nhận số người nhập cảnh trái phép vào Đức qua biên giới với ba nước trên đã giảm 40%.

Diễn đàn Horasis châu Á 2023: Chuẩn bị nhân lực cho thách thức Chuyển đổi Số

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp Lần thứ Tư đang là động lực quyết định cho sự phát triển toàn cầu, Bình Dương đứng trước việc tiếp cận Chuyển đổi Số đang vào giai đoạn thực chất nhất.

Chiến sự trên Biển Đỏ có thể ảnh hưởng đến triển vọng của chứng khoán Mỹ

Những hành động quân sự đối với các tàu hàng trên Biển Đỏ có thể thổi bùng xung đột Israel-Hamas, khiến các nhà đầu tư có thể chốt lời sau đà phục hồi của thị trường gần đây.
Trang 102 trong 2005 << < 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 797
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 798
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77139090