Hungary trao tặng Việt Nam vaccine và vật tư y tế chống COVID-19

Tại buổi lễ, Phó Quốc vụ khanh István Joó bày tỏ vinh dự được thay mặt chính phủ Hungary bàn giao lô vaccine và bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên cho Việt Nam.

Tổng thống Mỹ kêu gọi hợp tác nhằm giải quyết các mối đe dọa toàn cầu

Trong bài phát biểu đầu tiên tại Đại hội đồng Liên hợp quốc, Tổng thống Joe Biden khẳng định thế giới đang ở thời điểm sẽ quyết định tương lai của tất cả các quốc gia.

Đức: Thủ tướng Merkel huy động sự ủng hộ cho ứng cử viên Laschet

Theo bà Merkel, trên cương vị là Thủ hiến bang đông dân nhất nước Đức, ông Laschet đã chiến đấu để bảo đảm từng việc làm cho người dân Đức và ông cũng sẽ làm tốt điều này khi trở thành thủ tướng Đức.

Anh có khả năng gia nhập Hiệp định thương mại tự do USMCA

Hy vọng dần tiêu tan về một hiệp định thương mại tự do (FTA) với Mỹ khiến các quan chức chính phủ Anh tìm kiếm những cơ hội khác nhằm thúc đẩy thương mại xuyên Đại Tây Dương.

Việt Nam sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hòa bình khi LHQ yêu cầu

Chỉ trong một thời gian hơn 7 năm, Việt Nam đã triển khai được 3 lượt đơn vị và hơn 50 lượt cá nhân đi tham gia các hoạt động gìn giữ hòa bình tại trụ sở Liên hợp quốc và tại các phái bộ.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp đại diện bạn bè Hoa Kỳ

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cảm ơn sự ủng hộ của bạn bè Hoa Kỳ đã có nhiều hoạt động thiết thực ủng hộ, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin, bom mìn sót lại sau chiến tranh Việt Nam.

​'Tinh thần chia sẻ nhân văn sẽ giúp thế giới vượt qua đại dịch'

Về vấn đề đại dịch COVID-19, Chủ tịch Đại hội đồng Shahid cho rằng nhân loại đã có vaccine và điều duy nhất còn thiếu là sự ủng hộ về mặt chính trị và tài chính của một số nước.

Khai mạc Phiên thảo luận chung cấp cao Khóa họp thứ 76 Đại hội đồng LHQ

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 21/9, theo giờ New York, tại Trụ sở Liên Hợp Quốc ở thành phố New York, Hoa Kỳ, Phiên thảo luận chung cấp cao Khóa họp thứ 76 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc đã được khai mạc với chủ đề “Cùng vững tin và tự cường – Hướng tới phục hồi sau COVID-19, tái thiết bền vững, bảo vệ hành tinh, thúc đẩy quyền con người và cải tổ Liên Hợp Quốc”.

Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga ấn định thời điểm công bố kết quả bầu cử

(ĐCSVN) – Kết quả chính thức của cuộc bầu cử Duma Quốc gia Nga sẽ được công bố không sớm hơn ngày 21/9 (theo giờ địa phương) để các khu vực có thời gian giải quyết mọi khiếu nại.

Liên hợp quốc kêu gọi hành động khẩn cấp chống biến đổi khí hậu

(ĐCSVN) – Phát biểu cùng với Thủ tướng Anh tại New York (Mỹ) hôm 20/9, Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới "hành động quyết định ngay bây giờ để ngăn chặn thảm họa khí hậu".
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 690
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 690
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78170964