Chính phủ Pháp bảo vệ quyết định giảm thuế và tăng chi tiêu ngân sách

Các ứng cử viên cánh hữu đã công kích việc chính phủ của Tổng thống Emmanuel Macron chi hơn 130 tỷ euro, tương đương gần 6% GDP, để hỗ trợ các gia đình kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Chính phủ Anh nỗ lực giảm sức ép nguồn cung khí CO2 công nghiệp

Bộ trưởng Môi trường Anh George Eustice cảnh báo ngành thực phẩm Anh sẽ phải chứng kiến giá khí CO2 sạch tăng mạnh trong thời gian tới, từ mức 200 bảng/tấn lên 1.000 bảng (1.365 USD)/tấn.

Tòa Kiểm toán châu Âu chỉ trích EU chậm thúc đẩy đầu tư xanh

Tòa Kiểm toán châu Âu đánh giá, EC sẽ cần đầu tư 1.000 tỷ euro/năm để chuyển đổi sang nền kinh tế trung hòa khí thải CO2 vào năm 2050, trong thực tế, giai đoạn 2021-2027 chỉ là 200 tỷ euro/năm.

Đại sứ Cuba tại Việt Nam: Việt Nam và Cuba sẽ “duy trì ký ức lịch sử”

Đại sứ Cuba tại Việt Nam chia sẻ, tình đoàn kết chính trị và kinh tế trong quá khứ đã và đang tiếp tục phát triển, còn nguyên giá trị cho đến ngày nay, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

Mỹ viện trợ thêm 500 triệu liều vaccine cho các nước thu nhập thấp

Ngoài viện trợ thêm 500 liều vaccine Pfizer/BioNTech cho các nước thu nhập thấp và trung bình theo cơ chế COVAX, Tổng thống Mỹ cũng cam kết hỗ trợ 370 triệu USD cho chiến dịch tiêm chủng toàn cầu.

Việt Nam và Hoa Kỳ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp

Mỹ có thể cung cấp cho Việt Nam nguyên liệu thức ăn chăn nuôi như ngô, đậu tương, lúa mỳ, ngược lại Việt Nam lại có các sản phẩm như gỗ và thủy sản.

Các nước sống chung với đại dịch COVID-19 như thế nào?

(ĐCSVN) – Khi mà các chuyên gia y tế thế giới nhận định: việc xóa sổ virus SARS-CoV-2 gây dịch COVID-19 là điều khó có thể làm được, thì kịch bản phải sống chung với đại dịch này đang được các nước dần dần…chấp nhận.

Anh hi vọng gia nhập Hiệp định USMCA

(ĐCSVN) – Ngày 21/9, các quan chức chính phủ Vương quốc Anh cho biết, nước này đang hi vọng gia nhập Hiệp định thương mại tự do Mỹ - Mexico - Canada (USMCA) trước khi Thủ tướng Anh Boris Johnson và Tổng thống Mỹ Joe Biden tổ chức cuộc hội đàm đầu tiên tại Nhà Trắng.

Chủ tịch nước hội kiến Chủ tịch Đại hội đồng và Tổng Thư ký LHQ

Tại cuộc hội kiến, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Liên hợp quốc tiếp tục hỗ trợ Việt Nam trong thời gian tới, nhất là để hỗ trợ triển khai chiến dịch tiêm vaccine rộng rãi cho người dân.

Hàn Quốc sẽ cung cấp cho Việt Nam 1 triệu liều vaccine ngừa COVID-19

Theo phóng viên TTXVN, Đây sẽ là số vaccine đầu tiên mà Hàn Quốc viện trợ cho nước ngoài, bên cạnh sự hỗ trợ tài chính của Hàn Quốc cho cơ chế cung cấp vaccine cho các nước đang phát triển COVAX.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 301
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 301
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77976047