Xây dựng, nhân rộng mô hình trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

(QT) - Ngày 16/5/2017, Công an tỉnh tổ chức hội nghị công tác xây dựng, nhân rộng mô hình trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) giai đoạn 2006-2016. Tham dự hội nghị có đồng chí Mai Thức, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưở

Hội nghị trực tuyến sơ kết 03 năm thực hiện Quyết định 217, 218 của Bộ Chính trị khóa XI

(QT) - Ngày 16/5/2017, Ủy ban Trung ương MTTQVN phối hợp Ban Dân vận Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết 3 năm thực hiện Quyết định 217-QĐ/TW về thực hiện quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQVN và các đoàn thể chính trị - xã hội và Quyết định 218-QĐ/TW quy định về việc MTTQVN, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị khóa XI. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN, Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Trị có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh; Ban Dân vận Tỉnh ủy và các hội đoàn thể cấp tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị tiếp đoàn công tác Ủy ban Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Champasak

(QT) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và hội đàm với UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị (Việt Nam), ngày 16/5/2017, Đoàn công tác của Ủy ban Mặt trận (UBMT) Lào xây dựng đất nước tỉnh Champasak do đồng chí Xi Thôn Kẹo Phu Vong, UVTVTU, Chủ tịch UBMT Lào xây dựng đất nước tỉnh Champasak làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Quảng Trị. Đồng chí Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp đoàn.

Bước đột phá mới trong lựa chọn nhiệm vụ phát triển khoa học và công nghệ

(QT) - Những năm qua, hoạt động KH&CN tỉnh đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực như nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, quản lý công nghệ, sở hữu trí tuệ, an toàn bức xạ hạt nhân, tiêu chuẩn đo lường chất lượng.... trong đó công tác nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, đặc biệt là công tác lựa chọn các nhiệm vụ nghiên cứu KH&CN đã có bước chuyển biến và đạt được một số kết quả nhất định. Phóng viên Báo Quảng Trị đã có cuộc trao đổi với đồng chí TRẦN NGỌC LÂN, TUV, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ về những kết quả đạt được thời gian qua và định hướng nhiệm vụ, những giải pháp nhằm phát huy thành quả đạt được trong thời gian tới

Vĩnh Linh phấn đấu trở thành "Huyện học tập" vào năm 2020

(QT) - Bên cạnh tập trung cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội thì công tác khuyến học, khuyến tài được huyện Vĩnh Linh đặc biệt quan tâm, chăm lo và xác định đó là nền tảng để phấn đấu trở thành “Huyện học tập” vào năm 2020.

Ngăn chặn tình trạng lấn chiếm trên tuyến đường Khe Van - Hướng Linh

(QT) - Tuyến đường Khe Van - Hướng Linh (từ xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông đến xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa) có chiều dài gần 14,6 km do Công ty cổ phần Tân Hoàn Cầu đầu tư xây dựng phục vụ thi công cụm điện gió xã Hướng Linh đã góp phần cải thiện kết cấu hạ tầng giao thông miền núi.

Quảng Trị phấn đấu có 40 xã đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2017

(QT) - Báo cáo từ Ban chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh cho biết, trong năm 2017, toàn tỉnh sẽ phấn đấu có 40 xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), chiếm 34,2% số xã của tỉnh, số tiêu chí đạt bình quân là 14,3 tiêu chí/xã.

Kết quả sau 1 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ở huyện Đakrông

(QT) - Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh ở huyện Đakrông ngày càng đi vào chiều sâu, tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng, rõ nét trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên. Việc học và làm theo Bác thật sự trở thành hệ tư tưởng chủ đạo trong đời sống xã hội của mỗi cán bộ, đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân.

Gio Linh triển khai đón đầu mùa du lịch biển

(QT) - Đầu năm 2017, nhiều du khách trong, ngoài tỉnh và nước ngoài bắt đầu đến với các bãi tắm tại Gio Linh. Đặc biệt, trong 4 ngày, từ 29/4- 2/5/2017, lượng khách đến các bãi tắm Cửa Việt, Gio Hải và Trung Giang để tham quan, tắm biển, nghỉ dưỡng và thưởng thức các món ăn hải sản tăng mạnh. Anh Mai Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cửa Việt cho biết, du khách đến với biển Cửa Việt tăng mạnh từ đầu năm 2017, trong đó nhiều nhất là ngày 30/4 và 1/5, ước tính khoảng 16.000 lượt người trong, ngoài tỉnh và nước ngoài.

Hiệu quả từ cây dưa hấu trên cát

(QT) - “Theo tính toán của người dân, mỗi héc ta trồng dưa hấu có thể thu từ 40 - 60 tấn quả chín, cho thu nhập từ 200 - 300 triệu đồng mỗi vụ”, đó là chia sẻ của ông Phan Chiến, Giám đốc HTX Long Quang, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong khi dẫn chúng tôi đi xem cánh đồng trồng dưa hấu của HTX.
Trang 79 trong 91 << < 30 60 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 90 > >>

Sự kiện nổi bật

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1019
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1019
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76794933