UNICEF kêu gọi dành 70 triệu USD hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Venezuela

Giám đốc điều hành UNICEF Henrietta Fore cho biết khoảng 3,2 triệu trẻ em ở Venezuela cần viện trợ nhân đạo trong bối cảnh các điều kiện trên khắp đất nước tiếp tục xấu đi.

Mỹ thừa nhận sự đình trệ trong việc nối lại đàm phán với Triều Tiên

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng CBS, Ngoại trưởng Pompeo cũng khẳng định các vụ phóng tên lửa tầm ngắn gần đây của Triều Tiên vẫn là mối quan ngại đối với Washington.

Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ lên án hành động của Trung Quốc ở Biển Đông

Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ nêu rõ "việc Trung Quốc gần đây gia tăng động thái nhằm đe dọa nước khác không được khai thác các nguồn tài nguyên ở Biển Đông đang gây quan ngại."

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ đề cử Đại sứ mới tại Nga

Tờ The New York Times (Mỹ) dẫn lời một quan chức cấp cao trong chính quyền cho biết, Tổng thống Trump dự kiến đề cử Thứ trưởng Sullivan làm Đại sứ tiếp theo của Mỹ tại Nga.

Mỹ tìm cách phát triển tên lửa bay nhanh gấp 5 lần tốc độ âm thanh

Tuyên bố mới nhất này được đưa ra sau khi Lầu Năm Góc ngày 19/8 khẳng định đã thử nghiệm một tên lửa hành trình thông thường phóng từ mặt đất, đánh trúng mục tiêu ở cách xa hơn 500km.

Quan chức Nhật Bản và Hàn Quốc nhất trí tiếp tục đối thoại

Theo kế hoạch, Ngoại trưởng Nhật Bản Taro Kono và người đồng cấp Hàn Quốc Kang Kyung Wha sẽ tiến hành hội đàm trong ngày 21/8 tại thị trấn Cổ Bắc Khẩu bên lề cuộc gặp 3 bên với Trung Quốc.

Tổng thống Mỹ cân nhắc thay đổi thuế quan với Trung Quốc

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 18/8 cho biết đang cân nhắc thay đổi mức thuế bổ sung 10% đối với số hàng hóa trị giá 300 tỷ USD của Trung Quốc dự kiến có hiệu lực lần lượt vào ngày 15/9 và 15/12 tới, sau khi ông có cuộc trao đổi với CEO Tim Cook của Apple về tác động của biện pháp thuế quan với Trung Quốc cũng như sự cạnh tranh với tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc.

Ai Cập và Mỹ nhất trí tiếp tục hợp tác chống khủng bố

Ngày 19/8, ngoại trưởng Ai Cập và Mỹ đã nhất trí tiếp tục tiến hành các cuộc tham vấn và hợp tác trong những vấn đề mà hai bên cùng quan tâm ở khu vực.

Tổng thống Mỹ điện đàm với Thủ tướng Ấn Độ, Pakistan về Kashmir

(ĐCSVN) – Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa có các cuộc điện đàm riêng rẽ với Thủ tướng Ấn Độ và Pakistan để kêu gọi hai nước láng giềng khu vực Nam Á này hạ nhiệt căng thẳng tại khu vực Kashmir đang tranh chấp.

Ngoại trưởng Mỹ chỉ trích việc thả tàu chở dầu của Iran

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho rằng việc một chiếc tàu chở dầu của Iran bị bắt giữ ở vùng biển ngoài khơi Gibraltar được cho phép rời đi là một điều đáng tiếc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 783
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 783
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84996056