'Quan hệ giữa Triều Tiên và Trung Quốc đang mở ra một kỷ nguyên mới'

Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đang ở thăm Bình Nhưỡng đã có cuộc hội đàm với người đồng cấp Triều Tiên Ri Yong-ho.

Iran chỉ trích Anh đưa máy bay không người lái đến Vịnh Persian

Ngoại trưởng Zarif khẳng định: "Khu vực của chúng tôi sẽ không an toàn nếu hiện diện quân sự tại đó được mở rộng. Tăng cường lực lượng quân sự tại Vịnh Persian sẽ dẫn tới bất ổn tại khu vực."

Ukraine tin tưởng Mỹ sẽ không cắt viện trợ quân sự dành cho nước này

Thư ký An ninh Quốc gia Ukraine Oleksandr Danylyuk khẳng định Mỹ sẽ không giảm hỗ trợ tài chính hậu thuẫn Ukraine phòng thủ, thậm chí còn có khả năng tăng viện trợ nếu thấy hiệu quả.

Lãnh đạo Triều Tiên bày tỏ mong muốn củng cố quan hệ với Việt Nam

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un bày tỏ tin tưởng "mối quan hệ hợp tác và hữu nghị giữa hai đảng, hai quốc gia, với truyền thống và một bề dày lịch sử, sẽ lớn mạnh hơn bao giờ hết."

Mỹ và EU thúc đẩy quan hệ đối tác xuyên Đại Tây Dương

Ngoại trưởng Michael Pompeo sẽ tới Brussels, Bỉ từ ngày 2-3/9 và gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao của EU để thảo luận về sự hợp tác xuyên Đại Tây Dương nhằm thúc đẩy các ưu tiên toàn cầu.

Ấn Độ mở hành lang năng lượng vùng viễn Đông với Nga

Ấn Độ và Nga sẽ xây dựng một tuyến vận chuyển dầu mỏ, khí đốt và than đá từ vùng viễn Đông của Nga nhằm giúp New Delhi giảm sự phụ thuộc vào các nhà cung cấp nhiên liệu truyền thống.

Anh xem xét triển khai máy bay không người lái tới vùng Vịnh

Sky News cho biết Không quân Hoàng gia Anh (RAF) có một số máy bay không người lái Reaper đồn trú ở Kuwait và hiện đang làm nhiệm vụ giám sát trên bầu trời Iraq và Syria.

Nhật Bản lập cảnh sát đặc nhiệm hỗ trợ bảo vệ quần đảo tranh chấp

Đơn vị cảnh sát này sẽ đóng quân trên đảo Okinawa ở miền Nam Nhật Bản, cách 420km về phía Đông so với các đảo tranh chấp hiện do Nhật Bản kiểm soát trên biển Hoa Đông.

Hàn-Triều thảo luận về tổ chức trận đấu vòng loại World Cup 2022

Hàn Quốc đang thảo luận với Triều Tiên thông qua AFC về các hạng mục chuẩn bị cho trận đấu, như danh sách cần thủ, vấn đề truyền hình trực tiếp, và đang chờ đợi phản ứng chính thức của Triều Tiên.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2/9

(Chinhphu.vn) – Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều nước đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 74 Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 781
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 781
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84996102