Brazil: Chủ tịch ngân hàng phát triển quốc gia BNDES từ chức

Ngày 16/6, Chủ tịch Ngân hàng Phát triển Kinh tế và Xã hội quốc gia Brazil (BNDES) Brazil, ông Joaquim Levy đã xin từ chức, động thái khiến cuộc khủng hoảng chính trị tại nước này thêm trầm trọng.

Saudi Arabia, Mỹ tiến hành diễn tập không quân trên Vịnh Arab

Ngày 16/6, các máy bay của Không quân Hoàng gia Saudi Arabia và các máy bay chiến đấu F-15C Eagle của Không quân Mỹ đã bay theo đội hình trên Vịnh Arab.

Campuchia tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Truyền thông châu Á

(Chinhphu.vn) - Hội nghị Thượng đỉnh Truyền thông châu Á lần thứ 16 được tổ chức với chủ đề “Số hóa phương tiện truyền thông - Tập trung phát triển thị trường” thu hút sự tham gia của gần 500 đại biểu đến từ hơn 40 quốc gia.

Những diễn biến mới xung quanh vụ tấn công hai tàu chở dầu trên biển

(ĐCSVN) – Liên quan đến những tranh cãi xung quanh việc hai tàu chở dầu bị tấn công trên Vịnh Oman, Iran ngày 15/6 đã triệu Đại sứ Anh tại Tehran sau khi London đổ lỗi cho Iran gây ra vụ việc này.

Thế giới tuần qua: Quan hệ Mỹ - Iran gia tăng căng thẳng do sự cố vịnh Oman

(ĐCSVN) - Quan hệ Mỹ - Iran gia tăng căng thẳng do sự cố vịnh Oman, hơn 600 công ty Mỹ kiến nghị chính quyền giải quyết tranh chấp thương mại với Trung Quốc, Tổng thống V.Putin nhận định mối quan hệ Nga - Mỹ đang xấu đi, Hội nghị thượng đỉnh liên Triều tiếp theo có thể diễn ra trong tháng 6/2019...

Tàu của Nhật Bản đã bốc cháy trong "một vụ tấn công" trên Vịnh Oman

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres lưu ý rằng “thế giới không thể chấp nhận một cuộc đối đầu nghiêm trọng ở vùng Vịnh”.

Nga sẽ tăng sản lượng khí LNG lên 120 triệu tấn vào năm 2035

(ĐCSVN) - Nga có kế hoạch gia tăng sản lượng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) gấp 5 lần vào năm 2035, tờ báo Nikkei của Nhật Bản trích lời Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak ngày 14/6.

Triều Tiên kêu gọi Hàn Quốc thực hiện các thỏa thuận liên Triều

Báo Rodong Sinmun ã kêu gọi Hàn Quốc thực hiện các thỏa thuận đạt mà các nhà lãnh đạo hai nước đạt được trong các hội nghị thượng đỉnh gần đây.

Tổng Thư ký LHQ cảnh báo không để xảy ra đối đầu lớn tại vùng Vịnh

Tổng thư ký Liên hợp quốc đã cực lực lên án vụ tấn công hai tàu chở dầu của Na Uy và Nhật Bản tại Vịnh Oman, đồng thời cảnh báo rằng thế giới không thể để xảy ra một cuộc đối đầu lớn tại vùng Vịnh.

Indonesia bắt giữ 34 nghi phạm khủng bố tại tỉnh Trung Kalimantan

Các lực lượng an ninh Indonesia đã bắt giữ 34 nghi phạm khủng bố, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em ở tỉnh Trung Kalimanta, do có liên kết với nhóm khủng bố Jamaah Ansharut Daulah (JAD).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 584
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 584
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80390261