AL: Sẽ không có hòa bình Trung Đông nếu không lập nhà nước Palestine

Tổng Thư ký Liên đoàn Arab (AL) Ahmed Aboul Gheit cảnh báo những nỗ lực giải quyết cuộc xung đột giữa Israel và Palestine sẽ trở nên vô ích nếu một nhà nước Palestine không được thành lập.

Nga: Các dự án Nga-Hàn-Triều giúp giải quyết khủng hoảng Triều Tiên

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov bày tỏ tin tưởng sự phát triển của các dự án ba bên Nga-Hàn Quốc-Triều Tiên sẽ đóng góp tích cực cho mục tiêu giải quyết cuộc khủng hoảng trên Bán đảo Triều Tiên.

Canada: Nổ súng trong lễ ăn mừng chức vô địch của đội bóng rổ

Ngày 17/6, một vụ nổ súng đã xảy ra trong cuộc diễu hành ăn mừng chức vô địch NBA của đội bóng rổ Toronto Raptors tại thành phố Toronto (Canada) khiến 2 người bị thương.

Iran: Châu Âu chỉ còn rất ít thời gian để cứu vãn thỏa thuận hạt nhân

Hãng thông tấn bán chính thức Fars dẫn phát biểu của Tổng thống Iran Hassan Rouhani cho rằng châu Âu chỉ còn rất ít thời gian để cứu vãn thỏa thuận hạt nhân quốc tế với Tehran

Israel công bố khu tái định cư mang tên Tổng thống Mỹ D.Trump tại Cao nguyên Golan

(ĐCSVN) – Ngày 16/6, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã công bố một khu tái định cư mới tại Cao nguyên Golan bị chiếm đóng và đặt tên cho khu tái định cư này là “Trump Heights” (Cao nguyên Trump), theo tên của Tổng thống Mỹ D.Trump.

Tổng thống Mỹ nhận định mối quan hệ với nhà lãnh đạo Triều Tiên đang “rất tốt”

(ĐCSVN) – Tổng thống Mỹ D.Trump cho biết, mối quan hệ giữa ông và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đang được duy trì ở trạng thái “rất tốt và mạnh mẽ”. Tuy nhiên, mối quan hệ này có thể thay đổi phụ thuộc vào cách tiếp cận của nhà lãnh đạo Triều Tiên đối với tiến trình đàm phán hạt nhân đang bị đình trệ.

Pakistan thay lãnh đạo cơ quan tình báo quân đội ISI

Pakistan ngày 16/6 đã bổ nhiệm Trung tướng Faiz Hameed, một người có quan điểm cứng rắn làm tân Giám đốc Cơ quan tình báo quân đội (ISI), thay Trung tướng Asim Munir.

Hai phóng viên hãng tin AFP bị bắt giữ khi tác nghiệp ở CH Trung Phi

Hai phóng viên của hãng tin AFP của Pháp đã bị các lực lượng an ninh tại CH Trung Phi đánh đập và bắt giữ khi đang đưa tin về một cuộc biểu tình bị cấm của phe đối lập ở thủ đô Bangui.

Mexico bắt gần 800 người di cư bất hợp pháp từ các nước Trung Mỹ

Mexico ngày 17/6 cho biết lực lượng chức năng đã bắt giữ tại bang Veracruz, miền Đông nước này, tổng cộng 791 người di cư bất hợp pháp đến từ các nước Trung Mỹ.

Cựu Tổng thống Sudan Omar al-Bashir lần đầu xuất hiện tại tòa

Ngày 16/6, cựu Tổng thống Sudan Omar al-Bashir đã bị cáo buộc nhiều tội danh liên quan đến tham nhũng, trong lần đầu tiên ông xuất hiện trước công chúng kể từ khi bị lật đổ hồi tháng 4 vừa qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 662
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 662
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80390507