Mỹ không đặt điều kiện cho việc khôi phục đàm phán với Triều Tiên

Đại diện đặc biệt của Mỹ về Triều Tiên, Stephen Biegun, lưu ý rằng các nhà đàm phán của Triều Tiên phải được chuẩn bị để thảo luận vấn đề phi hạt nhân hóa tại các cuộc đàm phán cấp chuyên viên với Mỹ.

Saudi Arabia bác bỏ cáo buộc liên quan vụ sát hại nhà báo Khashoggi

Saudi Arabia bác bỏ báo cáo của Liên hợp quốc cho rằng Thái tử kế vị Mohammed bin Salman và một số quan chức cấp cao khác của nước này phải chịu trách nhiệm về vụ sát hại nhà báo Jamal Khashoggi.

Hàn Quốc muốn lập quỹ chung với Nhật để bồi thường lao động cưỡng bức

Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho biết nước này sẵn sàng đàm phán với Nhật Bản về vấn đề lao động cưỡng bức thời chiến nếu các công ty của hai nước lập một quỹ bồi thường chung.

Cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy sẽ bị xét xử vì tội hối lộ

Đây là lần đầu tiên một cựu Tổng thống Pháp bị đưa ra xét xử vì tội hối lộ, dựa trên những chứng cứ được ghi lại từ việc nghe lén các cuộc điện thoại bí mật giữa ông Sarkozy và luật sư Herzog

Nhật Bản: Thủ tướng Shinzo Abe bác khả năng giải tán Hạ viện

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe vừa bác bỏ khả năng giải tán Hạ viện để tổ chức bầu cử sớm, cùng thời điểm với cuộc bầu cử Thượng viện vào tháng Bảy tới.

Iran không gia hạn thời hạn chót 60 ngày liên quan thỏa thuận JCPOA

Iran tuyên bố sẽ không mở rộng thời hạn chót 60 ngày để các bên tham gia thỏa thuận hạt nhân, có tên gọi là Kế hoạch Hành động Chung Toàn diện (JCPOA), có biện pháp đảm bảo các lợi ích của Iran.

Lãnh đạo Mỹ, Trung Quốc sẽ gặp gỡ bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20

(ĐCSVN) – Triển vọng diễn ra Hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bên lề Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển và mới nổi (G20) đang trở nên rõ nét khi hai nhà lãnh đạo đều phát đi những thông điệp về thiện chí sẵn sàng cùng tham gia vào cuộc gặp gỡ được trông đợi này.

Sự cố tàu trên Vịnh Oman: Nga ủng hộ việc mở cuộc điều tra toàn diện

Ngày 18/6, Giám đốc Cơ quan Tình báo Nước ngoài của Nga Sergei Naryshkin nhấn mạnh Moskva hy vọng sự cố gần đây liên quan hai tàu chở dầu tại Vịnh Oman sẽ không leo thang thành xung đột quân sự.

Iran khẳng định sẽ không phát động chiến tranh với bất kỳ nước nào

Tổng thống Iran Hassan Rouhani khẳng định Iran sẽ không phát động chiến tranh nhằm vào bất kỳ nước nào, một ngày sau khi Mỹ thông báo điều thêm quân tới Trung Đông

Nga là mục tiêu của các vụ tấn công mạng trong nhiều năm qua

Nga khẳng định nước này là nạn nhân của các vụ tấn công mạng do phương Tây thực hiện "trong nhiều năm", sau khi báo New York Times cho rằng Washington đang tăng cường các vụ xâm nhập nhằm vào Moskva.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 889
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 889
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80389735