Sư đoàn 968 sơ kết xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009 - 2019

Ngày 22-8, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức Hội nghị sơ kết xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009 - 2019.

Phụ nữ Triệu Phong chung tay đẩy lùi tội phạm và tệ nạn xã hội từ công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật

Trong những năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Triệu Phong được giữ vững, đời sống nhân dân ổn định, thu nhập của người dân không ngừng được nâng lên. Bên cạnh đó, tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội còn nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt là tình hình mua, bán, sử dụng ma túy xảy ra trên địa bàn, ý thức chấp hành pháp luật và hiểu biết về pháp luật còn hạn chế...Trước tình hình đó, với vai trò, trách nhiệm của mình Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Triệu Phong đã chung tay đẩy lùi tội phạm và tệ nạn xã hội từ công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật.

Huyện Triệu Phong tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo”

Công tác dân vận là nhân tố quan trọng góp phần củng cố mối quan hệ giữa Đảng với Nhân dân, xây dựng “thế trận lòng dân” vững chắc. Trong thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên địa bàn huyện Triệu Phong đã được triển khai thực hiện thường xuyên, khá toàn diện, ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, được đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tích cực. Hàng trăm mô hình, điển hình “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực của đời sống xã hội được xây dựng, phát triển, nhân rộng, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế -xã hội, bảo đảm quốc phòng -an ninh, củng cố lòng tin của Nhân dânào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của các cấp chính quyền.

Huyện Vĩnh Linh tăng cường công tác ATVSTP đối với các cơ sở dịch vụ ăn uống lưu động, phục vụ lễ hội trên địa bàn

Với sự đa dạng và phong phú của thực phẩm không ngừng gia tăng trong đời sống, việc đảm bảo an toàn thực phẩm ngày càng có vai trò quan trọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân.

Sư đoàn 968 (Quân khu 4): Hội thi, hội thao quản lý, khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông

Ngày 23-8, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức Hội thi, hội thao quản lý, khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông. Tham gia hội thi, hội thao có 116 thí sinh là trợ lý, nhân viên quân khí; thủ kho vũ khí, đạn; thợ sửa chữa vũ khí, đạn; nhân viên quân lực và lái xe của các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Hướng Hóa: Tăng cường công tác phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma tuý

Là huyện miền núi biên giới, nằm trên trục hành lang kinh tế Đông - Tây, Hướng Hoá có đường biên giới dài 156 km, tiếp giáp với các huyện: Sê Pôn, Mường Nòong, Sa Muội của 2 tỉnh Savannakhet và Salavan của nước bạn Lào, có Cửa khẩu quốc tế, khu kinh tế Thương mại đặc biệt Lao bảo, có huyết mạch Đường 9 đi qua địa phận của huyện nối liền với các nước trong khu vực... Tận dụng và phát huy những ưu thế đó, trong những năm vừa qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện đã nỗ lực phấn đấu, phát huy nội lực từng bước khai thác tiềm năng, lợi thế làm cho đời sống và cảnh quan bộ mặt từ trung tâm huyện lỵ cho đến các xã vùng sâu, vùng xa, biên giới ngày một đổi thay. Tuy nhiên, trong hành trình phát triển, Hướng Hóa đối mặt với không ít khó khăn, thử thách, nhất là những năm gần đây xuất hiện không ít loại tội phạm mới, nguy hiểm trong đó có tội phạm ma tuý.

Ban Thường vụ Huyện ủy Triệu Phong ban hành quy định chế độ dự sinh hoạt chi bộ khu dân cư đối với Bí thư, Phó bí thư, UVBTVHU và UVBCH Đảng bộ huyện

Nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ ở khu dân cư, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng; đồng thời để giúp đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý chủ chốt cấp huyện sâu sát tình hình thực tiễn ở cơ sở, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, lắng nghe, tiếp thu những ý kiến, đóng góp của chi bộ, đảng viên và nhân dân để xem xét, giải quyết những khó khăn, vướng mắc ngay từ cơ sở, góp phần tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, ngày 14/8/2019, Ban Thường vụ Huyện ủy Triệu Phong đã ban hành Quy định về chế độ dự sinh hoạt chi bộ khu dân cư đối với Bí thư, Phó Bí thư, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy và UVBCH Đảng bộ huyện.

Đảng ủy Sư đoàn 968 ban hành Nghị quyết về xây dựng đội ngũ cán bộ Sư đoàn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

Ngày 21-8, Đảng ủy Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức Hội nghị thông qua Nghị quyết lãnh đạo xây dựng đội ngũ cán bộ Sư đoàn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Phát động mô hình “Phụ nữ Cam Lộ nói không với đi lao động nước ngoài trái phép”

Theo thống kê của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị, trong những năm qua, người dân trên địa bàn tỉnh xuất cảnh đi nước ngoài lao động có xu hướng tăng với trên 4.000 lao động, thị trường lao động chủ yếu là Đài Loan, Hàn Quốc, Lào, Nhật Bản, Trung Quốc. Riêng địa bàn huyện Cam Lộ, từ năm 2011 đến nay có hơn 230 trường hợp đi lao động nước ngoài, chủ yếu là lao động nữ làm việc tại Trung Quốc và Đài Loan. Trong số đó có khoảng 170 trường hợp xuất cảnh trái phép, 109 trường hợp đã trở về địa phương làm ăn, sinh sống; 45 trường hợp vẫn đang lao động tự do, trái phép ở Trung Quốc; 16 trường hợp bị Trung Quốc bắt giam giữ, trục xuất, trao trả.

6 tháng đầu năm, công tác tham mưu, phục vụ của Văn phòng Tỉnh ủy có nhiều chuyển biến tích cực

Trong quý II, Văn phòng Tỉnh ủy đã chủ động tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành và triển khai thực hiện Chương trình công tác hàng tháng, lịch làm việc hàng tuần, đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ, không bỏ sót việc. Tham mưu tổ chức phục vụ 02 kỳ Hội nghị Tỉnh ủy (21, 22) để bàn và quyết định nhiều nhiệm vụ quan trọng; phối hợp tham mưu tổ chức phục vụ trên 20 Hội nghị chuyên đề, phiên họp của Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy; tham mưu Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy ban hành kịp thời các kết luận sau mỗi kỳ họp.
Trang 80 trong 128 << < 30 60 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 985
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 985
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76425091