Thực hiện cam kết trách nhiệm ở Cam Lộ

Phát huy cách làm, kinh nghiệm của các năm trước, trên cơ sở 03 nhóm nhiệm vụ trọng tâm đã lựa chọn và ký cam kết trách nhiệm với Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2019, Ban Thường vụ Huyện ủy và đồng chí Bí thư Huyện ủy Cam Lộ đã chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung cam kết, đạt kết quả đáng ghi nhận.

Ngọn cờ đầu trong xây dựng nông thôn mới

Sau gần 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, trải qua không ít khó khăn vì nhiều tiêu chí nông thôn mới được cấp trên đề ra khá cao so với thực trạng của huyện, rất khó để thực hiện hoàn thành, thế nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt và sự quan tâm hỗ trợ của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, sự nỗ lực, quyết tâm cao của Đảng bộ và nhân dân toàn huyện, Cam Lộ đã vươn lên trở thành ngọn cờ đầu trong việc thực hiện Chương trình của toàn tỉnh.

Hội thi “Phụ nữ với phong trào chống rác thải nhựa”

Hiện nay, các đồ dùng bằng nhựa, túi ni lon được con người sử dụng hằng ngày. Theo thống kê của địa phương, riêng trên địa bàn huyện Triệu Phong thải ra khoảng 36 tấn rác thải/ngày.

Hội thi “Nét đẹp người cán bộ hội ” năm 2019

Hội LHPN huyện Gio Linh vừa tổ chức chung kết Hội thi “Nét đẹp người cán bộ Hội” năm 2019. Tham gia hội thi lần này có 8 đội với 24 chị đại diện cho đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ của 8 đơn vị được lựa chọn qua vòng sơ khảo từ 21 đội của các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Công đoàn ngành Y tế Quảng Trị: Tập huấn chương trình “Bảo vệ blouse trắng” và ký cam kết giảm thiểu rác thải nhựa

Ngày 24/9/2019, Công đoàn ngành Y tế Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị tập huấn “Bảo vệ Blouse trắng” và ký cam kết giảm thiểu chất thải nhựa cho 31 Công đoàn cơ sở trực thuộc. Dự Hội nghị có các đồng chí: Trần Văn Thành – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Y tế; Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh

Huyện Vĩnh Linh chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng ngừa tiêu cực, tham nhũng trong hoạt động công vụ

Để chủ động phòng ngừa vi phạm, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động công vụ, phòng ngừa tiêu cực, tham nhũng trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, huyện Vĩnh Linh đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu Thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị sự nghiệp cấp huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn tập trung quán triệt, thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về phòng chống tham nhũng.

Huyện Vĩnh Linh rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2019

Để có cơ sở xây dựng kế hoạch, giải pháp hỗ trợ giảm nghèo và thực hiện các chính sách an sinh xã hội và xây dựng các chính sách giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025, huyện Vĩnh Linh đã ban hành Kế hoạch rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Vĩnh Linh.

Đảng bộ Sư đoàn 968 tập trung xây dựng chi bộ “3 tốt, 3 không”

Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ rõ: “Chi bộ là gốc rễ của Đảng ở trong quần chúng. Chi bộ tốt thì mọi chính sách của Đảng đều được thi hành tốt, mọi công việc đều tiến bộ không ngừng. Trái lại, nếu chi bộ kém thì công việc không trôi chảy”.

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị tăng cường công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở

Phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS là nhiệm vụ quan trọng nhằm tập hợp đông đảo CNVCLĐ vào tổ chức công đoàn để chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; làm tốt công tác phát triển đoàn viên là nhằm xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, BCH Quân sự tỉnh, BCH BĐBP tỉnh phối hợp tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam”

Nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và nhân dân về truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc ta; những thành quả của các cấp, các ngành, địa phương trong 30 năm thực hiện Ngày hội quốc phòng toàn dân và truyền thống anh hùng vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành; đồng thời, qua đó phát huy trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thành niên và nhân dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, BCH Quân sự tỉnh, BCH BĐBP tỉnh đã phối hợp xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989-2019) và 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944-2019)”.
Trang 79 trong 129 << < 30 60 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 670
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 670
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76741696