Sư đoàn 968 (Quân khu 4) giúp sĩ quan trẻ mới ra trường nhanh chóng hòa nhập với đơn vị

Ngày 30-8-2020, Sư đoàn 968 (Quân khu 4) tổ chức tham quan, học tập truyền thống tại Nhà truyền thống Sư đoàn 968 cho 21 cán bộ, sĩ quan trẻ vừa tốt nghiệp các học viện, nhà trường trong Quân đội về nhận công tác tại Sư đoàn.

Huyện Đakrông chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Nhân dân, hướng đến mục tiêu đáp ứng sự hài lòng của người bệnh

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ rõ rằng “Người bệnh phó thác tính mệnh của họ nơi các cô, các chú. Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khỏe cho đồng bào... Vì vậy, cán bộ cần phải thương yêu, săn sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn”, “Lương y phải như từ mẫu”. Hiểu rõ tầm quan trọng của y đức, Trung tâm Y tế huyện Đakrông luôn chú trọng việc nâng cao y đức của cán bộ y tế trong công việc hàng ngày của mình.

Công an huyện Đakrông triển khai thực hiện có hiệu quả công tác đấu tranh phòng ngừa, ngăn chặn các loại tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn

Đakrông là huyện miền núi, có vị trí chiến lược quan trọng về an ninh, quốc phòng; tình hình an ninh chính trị trật tự, an toàn xã hội vẫn tiềm ẩn nhiều yêu tố gây mất ổn định, các thế lực thù địch luôn tìm mọi cách lợi dụng triệt để vị trí chiến lược, địa bàn xung yếu, dân tộc, tôn giáo, khu vực biên giới để hoạt động tình báo, gián điệp, xâm nhập, móc nối, cài cắm, kích động, lôi kéo, truyền đạo trái pháp luật, chia rẽ gây mâu thuẫn trong nội bộ Nhân dân. Nhưng dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự điều hành của chính quyền, lực lượng Công an đã quán triệt sâu sắc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền tập trung chỉ đạo giải quyết.

Hội LHPN tỉnh Quảng Trị chung tay cùng địa phương phòng, chống COVID – 19

Cùng vơi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị với quyết tâm cao đẩy lùi dịch bệnh đảm bảo sức khỏe cho nhân dân và phát triển kinh tế, ngày 27/8/2020 đoàn cán bộ Hội LHPN tỉnh do đ/c Đỗ Thị Lý –TUV – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Biên phòng tỉnh; thăm hỏi, động viên chị em hội viên, phụ nữ tại xã Linh Trường, huyện Gio Linh với tổng số tiền và quà trị giá 35 triệu đồng.

Những kết quả đạt được qua 04 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” ở Hướng Hóa

Qua 04 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đảng bộ Hướng Hoá đã đạt được những kết quả quan trọng, tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân đân các dân tộc trong huyện, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và xây dựng hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở ngày một vững mạnh.

Đổi thay ở xã vùng khó

Là xã đặc biệt khó khăn của huyện Hướng Hoá, xã Húc nằm về phía Đông Nam của huyện Hướng Hóa, với diện tích tự nhiên 6.336, 43 ha; toàn xã hiện có 923 hộ với 3954 nhân khẩu, chủ yếu là đồng bào dân tộc Vân Kiều, sinh sống ở 8 thôn.

Hiệu quả từ việc thực hiện tốt Chỉ thị số 40-CT/TW trên địa bàn huyện Đakrông

Sau hơn 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW, ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội”, hoạt động tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn huyện Đakrông đã thực sự đi vào cuộc sống và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện tốt mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.

Phụ nữ Công an tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới

Phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, thời gian qua, các cấp hội LHPN trên địa bàn tỉnh đã khắc phục khó khăn, tập trung vừa chung tay tích cực tham gia các hoạt động phòng chống dịch covid đi đôi với chăn nuôi, sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế, xã hội, tập trung thực hiện phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động trọng tâm của Hội. Các cấp Hội cũng đã huy động sức mạnh của toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ cùng chung tay xây dựng nông thôn mới, góp phần làm thay đổi diện mạo quê hương. Cùng với phụ nữ toàn tỉnh, Hội phụ nữ công an tỉnh cũng đã có những việc làm thiết thực và ý nghĩa đồng hành cùng các địa phương xây dựng nông thôn mới.

Xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh từ cơ sở

Năm 2020, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành Nghị quyết số 08/NQ-TLĐ về nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn năm 2020 với chủ đề hoạt động là “Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở (CĐCS)”. Để thực hiện có hiệu quả chủ đề này, các cấp Công đoàn Quảng Trị đã tập trung triển khai nhiều giải pháp nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hoạt động CĐCS.

Hiệu quả Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ở huyện Hướng Hoá luôn được cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các ban, phòng ngành, các đoàn thể từ huyện dến cơ sở quan tâm. Nhiều mô hình bảo vệ an ninh Tổ quốc được triển khai sâu rộng trong quần chúng Nhân dân, đem lại hiệu quả cao, góp phần bảo vệ vững chủ quyền an ninh biên giới quốc gia và đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Trang 64 trong 128 << < 30 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1025
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1025
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76435063