Lãnh đạo huyện Hướng Hóa thăm, hỗ trợ các hộ dân nhà bị tốc mái do lốc xoáy

Ngày 5/5/2021, huyện Hướng Hóa đã thành lập 2 đoàn, do Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Thuận và Phó Chủ tịch UBND huyện Phạm Trọng Hổ làm trưởng đoàn và đại diện các phòng, ban cấp huyện liên quan đã đi thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các hộ dân nhà bị tốc mái do lốc xoáy vào chiều ngày 4/5/2021.

LỢI THẾ VÀ TIỀM NĂNG ĐỂ ĐAKRÔNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH CỘNG ĐỒNG

Du lịch cộng đồng (Community-based Tourism) là một loại hình du lịch phát triển trên cơ sở sự tự nguyện tham gia các hoạt động kinh doanh du lịch của một cộng đồng dân cư. Mục tiêu phát triển loại hình du lịch là nhằm giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người dân địa phương, đồng thời góp phần vào bền vững môi trường tự nhiên và các giá trị văn hóa bản địa.

HIỆU QUẢ “KÉP” CỦA CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

Công ty Thủy điện Quảng Trị nằm trên mảnh đất Khe Sanh - Hướng Hóa anh hùng, nơi mà nhân dân ở đây tự hào có dòng sông Rào Quán chảy qua. Trên dòng sông Rào Quán xưa kia, bộ đội Trường Sơn náu mình có nguồn nước duy trì cuộc sống để chiến đấu, bà con đồng bào dân tộc bám theo những choi ruộng phù sa sản xuất lúa ngô, khoai sắn để tự nuôi mình và cung cấp lương thực cho bộ đội Cụ Hồ. Dòng sông Rào Quán chảy quanh co giữa rừng xanh, núi đá; lúc thì róc rách hiền hòa, khi thì ồn ào thác dữ nay đã hình thành một công trình có ý nghĩa rất to lớn về kinh tế xã hội và chính sách đối với đồng bào dân tộc, về môi sinh môi trường và bảo vệ rừng của tỉnh Quảng Trị, đó là Công trình Thủy lợi - Thủy điện Quảng Trị.

Phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hướng Hóa vừa tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

HĐND huyện Hướng Hóa: Tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2016 -2021

Ngày 27/4/2021, HĐND huyện Hướng Hóa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Hội đồng nhân dân huyện khóa X, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Trần Huy; đại diện các Ban của HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; các vị đại biểu HĐND tỉnh đắc cử ở địa bàn; Bí thư Huyện ủy Lê Minh Tuấn; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hồ Văn Vinh; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đặng Trọng Vân đã đến dự.

Sư đoàn 968 (Quân khu 4) khen thưởng 18 tập thể và cá nhân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Ngày 26-4-2021, Đảng uỷ Sư đoàn 968 tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016-2021.

Huyện Hướng Hóa hỗ trợ 252 triệu đồng cho 10 hộ dân xã Tân Hợp và xã Hướng Phùng trồng cỏ, mua bò

UBND huyện Hướng Hóa vừa có quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ cho các hộ dân ở 2 xã Tân Hợp, Hướng Phùng trồng cỏ và mua bò nái hậu bị. Theo đó, 10 hộ dân thôn Lương Lễ, thôn Tân Xuyên, xã Tân Hợp và thôn Mã Lai Pun, xã Hướng Phùng được hỗ trợ kinh phí để trồng 40 sào cỏ và mua 20 con bò nái.

Phát triển du lịch biển Mỹ Thủy xứng đáng với tiềm năng

Hiện nay, với chủ trương của Đảng và chính sách của Nhà nước về tăng cường phát triển kinh tế biển đảo, các ngành kinh tế biển nói chung và du lịch biển nói riêng có nhiều điều kiện để phát triển. Bãi biển Mỹ Thủy (xã Hải An, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) có tiềm năng du lịch phong phú, du lịch biển là thế mạnh, chiếm tỷ lệ cao trong sự phát triển của địa phương. Mỹ Thủy với lợi thế về vị trí, địa lý, tài nguyên du lịch, nằm cách quốc lộ 1A khoảng 14km về phía Đông, là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao của địa phương.

Phát huy tinh thần chiến thắng 30/4, Cựu chiến binh Quảng Trị tích cực xây dựng và phát triển quê hương trong thời kỳ mới

Đại thắng mùa Xuân năm 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước là chiến công vang dội hào hùng nhất trong lịch sử mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Chiến thắng vĩ đại đó bắt nguồn từ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh; là sự kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại; sức mạnh của lực lượng chính trị quần chúng với sức mạnh của lực lượng vũ trang nhân dân, cùng tư duy quân sự sáng tạo, độc đáo, tiêu biểu cho đường lối chiến tranh nhân dân và phát huy cao độ trí tuệ, bản lĩnh, tinh thần bất khuất, anh dũng của con người Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh, viết nên trang sử chói lọi của thế kỷ XX, mang tầm quốc tế, tầm thời đại sâu sắc; đưa Tổ quốc Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập, tự do và đi lên CNXH.

Đảng bộ Công an Quảng Trị sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị - Kết quả cao, lan tỏa rộng

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với Chỉ thị 04/CT-BCA, ngày 19/5/2018 của Bộ Công an về đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ” đã làm chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của từng đảng viên, cán bộ chiến sĩ về nêu cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện, tinh thần trách nhiệm trong công tác và phục vụ Nhân dân, góp phần xây dựng đội ngũ công an ngày càng chính quy, vững mạnh; góp phần quan trọng để Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh; Cấp ủy, chỉ huy Công an các đơn vị địa phương làm tốt chức năng tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước về bảo đảm an ninh trật tự; xây dựng và triển khai các kế hoạch đảm bảo tuyệt đối an toàn các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hoá,
Trang 48 trong 129 << < 30 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 60 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 937
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 937
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76784908