NHỮNG ĐIỂM SÁNG TRONG THỰC HIỆN CƠ CẤU LẠI NÔNG NGHIỆP VĨNH LINH

Thực hiện cơ cấu lại ngành nông nghiệp nhằm phát triển nông nghiệp bền vững, nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng và khả năng cạnh tranh nông sản; bảo vệ môi trường, sinh thái; nâng cao thu nhập cho người dân ở khu vực nông thôn; đảm bảo an ninh lương thực và an ninh quốc phòng; đẩy mạnh phát triển nền nông nghiệp hiện đại, nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ, gắn với phát triển công nghiệp chế biến nông sản, thích ứng với biến đổi khí hậu và kết nối bền vững với chuỗi giá trị nông sản toàn cầu; vì vậy, trong thời gian qua, Vĩnh Linh đã tích cực thực hiện cơ cấu lại nông nghiệp, đem lại những hiệu quả thiết thực, tạo thành điểm sáng trong ngành nông nghiệp của tỉnh Quảng Trị.

Hỗ trợ mô hình chăn nuôi dê, bò sinh sản cho phụ nữ nghèo

Vừa qua, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị đã tiến hành trao 40 con dê cho phụ nữ nghèo tại các xã Hướng Sơn, Hướng Linh (huyện Hướng Hóa) và 8 con bò tại xã Triệu Long, huyện Triệu Phong với tổng trị giá 180 triệu đồng từ nguồn vận động, kêu gọi từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm.

Đảng bộ Hướng Hoá với những kết quả đạt được qua 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đảng bộ Hướng Hoá đã đạt được những kết quả quan trọng, tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân đân các dân tộc trong huyện, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và xây dựng hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở ngày một vững mạnh.

Cử tri Hướng Hóa hân hoan bước vào ngày hội lớn

Ngày 23/5/2021, cùng với cử tri cả tỉnh, cả nước, hơn 58.340 cử tri huyện Hướng Hóa hân hoan bước vào ngày hội lớn, ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Phụ nữ Quảng Trị phát huy vai trò trong công tác bầu cử

Trong những ngày vừa qua, phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, các cấp Hội Phụ nữ trong toàn tỉnh Quảng Trị tích cực tham gia các hoạt động công tác chuẩn bị bầu cử, góp phần thực hiện mục tiêu bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ và đảm bảo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra thành công.

Gio Linh: Tăng cường đổi mới công tác dân vận chính quyền trong tình hình mới

Dân vận và công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với toàn bộ sự nghiệp cách mạng nước ta, là điều kiện quan trọng bảo đảm cho sự lãnh đạo của Đảng và củng cố tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân. Trong thời gian qua, huyện Gio Linh đã có nhiều nỗ lực, triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm đổi mới công tác dân vận trong cơ quan hành chính nhà nước, chính quyền các cấp trong tình hình mới. Qua đó, góp phần củng cố niềm tin, sự ủng hộ trong Nhân dân, là cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân, tạo thành nguồn sức mạnh tổng hợp để xây dựng địa phương phát triển.

Ban Thường vụ Huyện ủy Gio Linh ban hành kế hoạch tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi triển khai quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đảng các cấp

Nhằm góp phần tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 để từng bước đưa nghị quyết đi vào cuộc sống, Ban Thường vụ Huyện ủy Gio Linh quyết định ban hành kế hoạch tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi triển khai quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đảng các cấp trên địa bàn huyện.

Phụ nữ Quảng Trị chung tay phòng, chống dịch COVID-19 bảo đảm an toàn ngày bầu cử

Cùng chung tay phòng, chống dịch COVID-19, bảo đảm an toàn ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị nghiêm túc triển khai nhiều giải pháp, hoạt động phòng, chống dịch, cùng với toàn tỉnh không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC GIẢI PHÓNG MẶT BẰNG VÀ QUẢN LÝ TRẬT TỰ ĐÔ THỊ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ

Công tác giải phóng mặt bằng và quản lý trật tự đô thị đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thành phố. Xuất phát từ tình hình thực tế và yêu cầu cấp thiết của địa phương, Hội nghị BCH Đảng bộ thành phố lần thứ 6 (khoá XI) thống nhất ban hành Nghị quyết số 01-NQ/TU, ngày 01/11/2011 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giải phóng mặt bằng và quản lý trật tự đô thị” (Nghị quyết số 01-NQ/TU).

Tập trung giải quyết những khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành các dự án điện gió trên địa bàn huyện Hướng Hoá

Vừa qua, đồng chí Hà Sỹ Đồng, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Hướng Hoá và các nhà đầu tư điện gió trên địa bàn huyện Hướng Hoá với sự tham dự của các sở, ngành liên quan.
Trang 44 trong 129 << < 30 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 60 100 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Tin cơ sở

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 715
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 715
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76714814