Những con đường của tuổi đôi mươi: Ký ức ngày trở lại

Những tiếng nấc nghẹn ngào, những đôi mắt đỏ hoe và cũng không ít nụ cười đoàn viên, là những gì chúng tôi ghi nhận được trong hành trình trở lại chiến trường xưa do Ban Bí thư T.Ư Đoàn tổ chức.

Bàn phương án sắp xếp, tổ chức lại Trường CĐSP Quảng Trị

(QT) - Chiều nay 21.5.2019, Đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Trị do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính làm trưởng đoàn có buổi làm việc với lãnh đạo Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Quảng Trị để nghe báo cáo tình hình hoạt động và phương án sắp xếp, tổ chức lại Trường CĐSP Quảng Trị. Dự buổi làm việc có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Khởi động tour du lịch thăm giếng cổ Gio An và vườn sâm Bố Chính

NDĐT - Ngày 21-5, Chủ tịch tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo huyện Gio Linh, lãnh đạo xã Gio An đến kiểm tra hệ thống giếng cổ Gio An, ruộng rau xà lách trồng trên suối đá cùng mô hình trồng sâm Bố Chính vừa được thử nghiệm tại xã Gio An. Chuyến thăm và kiểm tra này được xem như khởi động cho tour du lịch thăm giếng cổ Gio An và vườn sâm Bố Chính.

Xúc phạm chú bảo vệ, hùng hổ đánh cô lao công: Người trẻ sao quá dễ kích động

Những ngày qua, cộng đồng vô cùng bức xúc về cách hành xử của người trẻ trong 2 clip được chia sẻ về cặp đôi Việt kiều có những lời lẽ xúc phạm chú bảo vệ và người chủ cửa hàng quần áo hùng hổ đánh cô lao công.

Quảng Trị kêu gọi đầu tư vào Dự án Khu dân cư mới thành phố Đông Hà

(BĐT) - UBND tỉnh Quảng Trị vừa có quyết định phê duyệt danh mục dự án đầu tư có sử dụng đất Dự án Khu dân cư mới phường 1, thành phố Đông Hà.

Chủ shop áo quần đánh nữ lao công bị phạt hành chính 2,5 triệu đồng

Nữ chủ shop bán áo quần ở số 79 Nguyễn Trãi (TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) bị phạt 2,5 triệu đồng vì có hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Tập huấn nâng cao ý thức giảm rác thải nhựa

(QT) – Hôm nay 21.5.2019, tại Trường THCS Vĩnh Thái (xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh), Ban quản lí Khu bảo tồn biển (BQL KBTB) đảo Cồn Cỏ phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức tập huấn cho các em học sinh về công tác bảo tồn biển, bảo tồn rùa biển và ý thức giảm rác thải nhựa, trong đó có rác thải đại dương.

Thăm và trao quà hỗ trợ cho gia đình công nhân bị tai nạn lao động

(QT) - Nhân dịp Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2019, hôm nay 21.5.2019, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho 5 gia đình công nhân lao động (CNLĐ) bị tai nạn lao động, thương tật nặng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Triểu khai nhiều dự án ODA về ứng phó với biến đổi khí hậu

(QT) - Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết, thời gian qua tỉnh Quảng Trị đã vận động, thu hút được 12 dự án sử dụng vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) về ứng phó với biến đổi khí hậu với tổng vốn đầu tư trên 80,5 triệu USD. Nguồn vốn này chủ yếu được tài trợ bởi Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và Ngân hàng Thế giới (WB).

Quảng Trị nghiên cứu hình thành tour thăm giếng cổ Gio An và vườn sâm Bố Chính

(Tổ Quốc) - Nếu được đưa vào khai thác, tour du lịch giếng cổ Gio An và vườn sâm Bố Chính hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.
Trang 816 trong 1481 << < 250 490 740 809 810 811 812 813 814 815 816 817 818 819 820 821 822 823 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 667
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 667
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76740095