Con mắc ung thư xương, bán sạch tài sản vẫn không đủ tiền chữa

Những cử động tưởng chừng rất đơn giản như trở người hay ngồi dậy, cũng đã làm Thành đau đớn vô cùng, khiến em khóc thét khản cổ, la hét dữ dội, khuôn mặt thì nhem nhuốc đi vì nước mắt đầm đìa.

Cà gai leo An Xuân đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

(QT) - Tại Hà Nội, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam vừa tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019. Cà gai leo An Xuân của huyện Cam Lộ vinh dự là sản phẩm được công nhận giải thưởng này.

Cần khắc phục nhanh sự cố mất điện ở xã Cam Tuyền

(QT) - Tin từ Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết vào lúc 3 giờ 35 phút hôm nay 15.10.2019 đã xảy ra sự cố đứt dây dẫn đường dây 22kV làm mất điện của 308 hộ dân thuộc 3 thôn của xã Cam Tuyền, gồm: Tân Hòa, Tân Quang, Xóm Chùa nhưng rất may chưa có tai nạn về người. Nguyên nhân do nhánh cây cao su va quẹt vào đường dây làm phóng điện đứt dây gây mất điện.

Liên tục phát hiện các vụ vận chuyển gỗ trái phép

Biên phòng - Ngày 15-10, Thượng tá Bùi Đức Trung, Đoàn trưởng Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung (Đoàn 2), Cục Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP cho biết: Qua tuần tra kiểm soát, đơn vị đã phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ nhiều vụ vận chuyển gỗ trái phép ở khu vực biên giới tỉnh Kon Tum và Quảng Trị.

Khởi công công trình cấp nước Khu kinh tế Đông Nam tỉnh Quảng Trị

VOV.VN -Sáng 15/10, tại xã Hải Quế, huyện Hải Lăng, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức khởi công Công trình hệ thống cấp nước Khu Kinh tế Đông Nam, Quảng Trị.

Tập huấn “Biện pháp lâm sinh trong phát triển rừng tự nhiên”

(QT) - Trong 2 ngày 15 và 16.10.2019, tại TP.Đông Hà, Ban quản lí (BQL) Dự án Hỗ trợ chuẩn bị sẵn sàng thực hiện REDD+ tại Việt Nam giai đoạn 2 tỉnh Quảng Trị tổ chức tập huấn “Biện pháp lâm sinh trong phát triển rừng tự nhiên” cho 36 học viên là cán bộ, nhân viên BQL rừng phòng hộ, BQL khu bảo tồn thiên nhiên và đại diện các cộng đồng thôn, bản có nhận khoán quản lí, bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Những bài học "ăn cám trả vàng" do vận chuyển, buôn pháo trái phép

Vận chuyển, buôn bán pháo trái phép là những hành vi bị pháp luật nghiêm cấm, tuy nhiên vì hám lợi, nhiều đối tượng vẫn bất chấp pháp luật để “làm ăn” để rồi phải trả giá bằng những bản án tù.

Va chạm với xe tải, nữ nhân viên tiếp thị bia ở Quảng Trị tử vong

Sau cú va chạm mạnh giữa ô tô tải chở cát với xe máy đi ngược chiều, nữ nhân viên tiếp thị bia 22 tuổi tử vong tại chỗ.

'Hiệp hội hồn ma' chuyên xô xe trên dốc cầu Đầu Mầu

Dốc cầu Đầu Mầu nằm trên quốc lộ 9, tỉnh Quảng Trị không chỉ được biết đến bởi độ cao, sự hiểm trở với núi đá vôi cao chót vót. Mà Đầu Mầu còn là chốn lưu truyền câu chuyện rợn người về những hồn ma phiêu bạt không chốn dung thân, tụ họp về đây, ngày cũng như đêm chầu chực ở chân cầu để “xô xe” xuống vực, kết nạp thêm ma mới (?).

Trồng cam hữu cơ sạch ở vùng gò đồi cho thu nhập cao

Hướng đến một nền sản xuất sạch, bảo vệ môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng cũng như đáp ứng nhu cầu thị hiếu của thị trường, người dân xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đã tập trung chuyển đổi trồng cam hữu cơ sạch.
Trang 632 trong 1480 << < 250 490 625 626 627 628 629 630 631 632 633 634 635 636 637 638 639 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 968
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 968
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76391138