Giải thể Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972

(Nhandan)- Trong năm qua, các cựu chiến binh Trung đoàn 48 Thạch Hãn liên tục gửi đơn đề nghị Bộ Nội vụ và các cơ quan chức năng xem xét, có biện pháp xử lý sai phạm trong tổ chức, hoạt động của Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972.

Tết cổ truyền của đồng bào Vân Kiều, Pa Kô

(QT) - Cũng như nhiều dân tộc anh em khác trong nước, tết cổ truyền của người Pa Kô, Vân Kiều có nhiều nét đặc trưng riêng. Trải qua bao biến thiên lịch sử, các phong tục độc đáo này vẫn trường tồn, được lưu giữ và phát huy.

Câu lạc bộ Bông Sen tổ chức chương tình “Xuân tình nguyện”

(QT)- Nhằm mục đích mang tết về sớm hơn cho những hộ gia đình vẫn còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn huyện Cam Lộ, hôm nay 21.1.2020, Đoàn cơ sở thị trấn Cam Lộ phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Bông Sen đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 16 hộ gia đình.

Vận động viên tiêu biểu của thể thao Quảng Trị năm 2019: Khát vọng chinh phục vinh quang

(QT) - Trong bối cảnh còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng thể thao Quảng Trị vẫn luôn tự hào khi sản sinh và đào tạo được nhiều vận động viên (VĐV) tài năng thi đấu ấn tượng trong các giải thể thao quốc gia, quốc tế. Dưới đây là một số VĐV người Quảng Trị đã chinh phục vinh quang, góp phần nâng tầm thể thao Quảng Trị và làm rạng danh thể thao Việt Nam trên đấu trường khu vực, quốc tế.

Đổi mới tư duy, thành công qua những con số

(enternews.vn)- Đọc bản báo cáo cuối năm của Sở Công thương tỉnh Quảng Trị thật hoa mắt vì hàng trăm con số định lượng tỉ mỉ minh chứng cho một năm hoạt động hiệu quả.

Vĩnh Linh phân bổ trên 5,6 tấn gạo cứu trợ 3 xã miền núi

(QT) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, huyện Vĩnh Linh quyết định phân bổ trên 5,6 tấn gạo để cứu trợ nhân dân 3 xã miền núi Vĩnh Ô, Vĩnh Khê và Vĩnh Hà. Đây là 3 xã miền núi thuộc diện đặc biệt khó khăn ở huyện.

Hơn 1.900 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chăm sóc, tặng quà trong dịp tết

(QT) - Nhằm động viên, chia sẻ với các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh nhân dịp tết đến, xuân về, hôm nay 20.1.2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Hội đồng Đội tỉnh Quảng Trị tổ chức thăm hỏi, trao tặng học bổng, quà tết cho các em thiếu nhi khuyết tật, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong tỉnh.

Khẩn trương phòng trừ bệnh khảm lá do virus gây hại trên cây sắn

(QT) - Tính đến thời điểm này, bệnh khảm lá trên cây sắn đã lây lan ra 20 tỉnh, thành phố trên cả nước với diện tích nhiễm trên 30 nghìn ha, trong đó các tỉnh Trung Bộ đã bị nhiễm với diện tích hơn 237 ha. Tại tỉnh Quảng Trị, bệnh khảm lá sắn đã phát sinh và gây hại với diện tích bị nhiễm là 50 ha. Trước sự lây lan nhanh của bệnh, các địa phương trong tỉnh cần sớm có biện pháp phòng, trừ thích hợp.

Xuân ấm ở miền đất ghép đôi tình đoàn kết Việt Nam - Lào

(Biên phòng) - Trong những năm chiến tranh, vùng đất biên giới Hướng Việt, Hướng Lập (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) - La Cồ (huyện Sê Pôn, tỉnh Sa Vẳn Na Khệt, Lào) vốn được coi là “tọa độ lửa”, nhưng quân và dân nơi đây vẫn luôn “kề vai sát cánh” cùng nhau vượt mưa bom, bão đạn đi tới ngày độc lập. Và hôm nay, dù là những người lính bảo vệ biên giới hay những người dân mộc mạc trên đoạn biên giới này vẫn luôn đoàn kết, gắn bó cùng nhau vượt khó khăn xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mang tết đến với người nghèo

(QT) - Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang gần kề. Mỗi dịp tết đến xuân về, tại thị xã Quảng Trị, các tổ chức chính trị- xã hội, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã cùng chung tay mang tết đến với người nghèo bằng nhiều việc làm thiết thực, món quà giàu tình yêu thương và san sẻ.
Trang 530 trong 1481 << < 250 490 523 524 525 526 527 528 529 530 531 532 533 534 535 536 537 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 753
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 753
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76788461